Kết quả LPL Mùa xuân 2020 ngày 06/04

Thứ hai, 06/04/2020 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020

13h00: Suning 2-0 Victory Five

Đội hình:

SN: Bin/BiuBiu - Sofm -Angel - huanfeng - SwordArt/WeiWei

V5: Aliez/997 - xiaohan- Mole - y4 - Max/clx

Sau khi trắng tay ở tuần thi đấu trước, Suning bước vào tuần đấu thứ 6 với đối thủ Victory Five. Đối đầu với một đội tuyển đang chìm sâu trong thất bại như V5, SN không mất quá nhiều thời gian để tìm cho mình một chiến thắng. Và sau đó họ có được chiến thắng vô cùng khó khăn ở ván đấu thứ 2 khi mà V5 khi mà có thời điểm V5 đã dẫn trước quá nhiều. Tuy nhiên, việc có được một chiến thắng trước đội tuyển đã không còn khả năng đi tiếp chắc chắn là chưa đủ để Sofm và những người đồng đội có thể thở phào.

Highlight SN vs V5

16h00: Oh My God 2-1 Vici Gaming

Đội hình:

OMG: Curse - H4cker - icon - Smlz//Kane - cold

VG: Cube/Zdz - Aix/Chieftain - Forge/Zeka - iBoy - Hang/Maestro

Sau một tuần thi đấu hoàn hảo, VG mở đầu tuần mới với loạt đấu cùng đối thủ OMG. Sau 40 phút thi đấu vô cùng căng thẳng, OMG có được cho mình chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của cặp đôi Kalista và Taric. Nhưng VG nhanh chóng chứng minh được sức mạnh của mình ở ván đấu thứ 2. Với màn thể hiện ấn tượng cùng con bài Ngộ Không, Cube giúp cho VG có được một chiến thắng buộc OMG phải bước vào ván đấu thứ ba. Đây đúng là một cuộc đấu cân tài cân sức khi mà ván đấu thứ 3 cả hai đội đều giằng co một cách quyết liệt. Và phải tới khi mà OMG có được Baron sau một pha giao tranh thành công ở phút 33, họ mới có thể mang về chiến thắng trong ván đấu quyết định này.

Highlight OMG vs VG

18h00: Top Esports 2-1 Rogue Warriors

Đội hình:

RW: Crazy/Holder - Haro - Ruby/Wuming - ZWuJi - Ley

TES: 369/Moyu - Karsa/AKi - knight - Photic - QiuQiu/yuyanjia

Dù chỉ phải đối đầu với một đội tuyển được đánh giá là yếu hơn, nhưng cũng phải rất vất vả TES mới có được cho mình chiến thắng. Với con bài Ngộ Không, Holder giúp cho RW gỡ lại được một trận đấu nhưng tới những thời điểm quan trọng, các trụ cột của TES lại chứng minh được sự xuất sắc của mình và mang về chiến thắng 2-1 cho TES.

Highlight TES vs RW

 

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 cũng như kết quả của các loạt đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT