Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 ngày 09/04: T1 vs SB, GRF vs AF

Thứ năm, 09/04/2020 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link thi đấu trực tiếp và kết quả các trận đấu của LCK Mùa Xuân 2020

15h00: T1 2-0 SANDBOX Gaming

Đội hình:

T1: Canna/Roach - Cuzz/Ellim - Faker/Gori - Teddy/Gumayusi - Effort/Kuri

SB: Lonely/Summit - OnFleek/Punch - Dove/FATE - Leo/Route - Gorilla/Joker

Đối đầu với SB, T1 không mất quá nhiều sức để có thể hạ gụ đối phương với tỉ số 2-0. Giai đoạn đầu trận tưởng chừng như cân bằng, nhưng với khả năng farm khung khiếp của mình, Teddy nhanh chóng trở nên vượt trội hơn so với những người chơi của đối phương. Tới giai đoạn sau, T1 liên tục khai thác những thành viên đi lẻ của SB khiến cho SB luôn trong tình trạng không đủ người để phòng thủ, họ dần mất đi ba đường và rồi nhận lấy thất bại ở trận đấu đầu tiên.

Tới ván thứ 2, T1 thi đấu áp đảo SB hoàn toàn ngay từ những phút đầu. Anh chàng Effort với những tình huống xử lý quyết đoán cùng những pha kéo thần sầu đã giúp cho những người đồng đội của mình có một ván đấu hoàn toàn hủy diệt đối thủ. T1 có được chiến thắng thứ 2 sau 31 phút thi đấu.

Highlighr T1 vs SB

18h00: Griffin 0-2 Afreeca Freecs

Đội hình:

GRF: Hoya/Sword/Untara - Tarzan - Naehyun/Ucal - Viper - Irove

AF: Kiin/Hoon - Spirit/Dread - Fly/All iN - Mystic/S S - Jelly/Ben

Sau khoảng thời gian khủng hoảng, AF khởi đầu tuần mới khi chỉ phải gặp một GRF đang trên đà trượt dốc. Và không bỏ lỡ cơ hội kiếm điểm, họ đã đánh bại được GRF chỉ sau hai trận đấu. Ở trận đấu đầu tiên, Jelly đã có một ván đấu vô cùng bủng nổ và mang lại lợi thế cựu lớn giúp cho AF dễ dàng có được chiến thắng đầu tiên. 

Tới trận đấu thứ 2, dù GRF đã thi đấu rất cố gắng nhưng việc để AF kiểm soát quá nhiều bùa lợi rồng và thất bại trong tình huống giao tranh quyết định khiến cho họ đánh mất luôn cả trận đấu. AF có được chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên chiến thắng trước một GRF là chưa đủ để những người hâm mộ họ có thể yên lòng.

Highlight AF vs GRF

 

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 cùng bảng xếp hạng và kết quả các trận thi đấu sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT