Lịch thi đấu Amico Esports Championship 2020 ngày 08/04

Thứ tư, 08/04/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng


Ngày hôm qua, giải đấu Amico Esports Championship 2020 đã bước vào cuộc tranh tài vô cùng căng thẳng ở bảng G, Gia Lai SE và In The Dark đã chứng minh được sức mạnh của mình và trở thành hai đội tuyển tiếp theo điền tên mình vào vòng play-off.

Và hôm nay, bảng đấu H sẽ chính thức thức khởi tranh để tìm ra 2 cái tên cuối cùng bước vào vòng trong. Với hai đội chủ nhà cùng 2 cái tên rất mạnh, chắc chắn những trận đấu tối nay sẽ vô cùng hấp dẫn.

Pro Eternal

Một trong những đội tuyển để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả trong những giải đấu lớn. Với những người chơi có kỹ năng tốt cùng khả năng phối hợp ăn ý, PE từng giành được rất nhiều chức vô địch tại các giải đấu lớn. Ở giải đấu này, PE quyết tâm có thêm một chức vô địch nữa để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Và tối nay, họ sẽ có cơ hội để chứng minh quyết tâm đó.

X-Pro Esports

Một đội tuyển với rất nhiều tài năng ưu tú được chọn lọc cẩn thận. Trải qua một năm phát triển, X-Pro Esports đã thể hiện được sự đáng gờm của mình qua các giải đấu mà họ từng tham gia. Nhưng ở một sân chơi lớn, liệu họ có thể tạo ra tiếng vang lớn trong cộng đồng hay không? Câu trả lời rõ ràng nhất sẽ được tìm thấy ở màn trình diễn của họ vào tối nay.

Amico Esports

Đội chủ nhà luôn được rất nhiều người hâm mộ đặt niềm tin sẽ giành được chức vô địch ở giải đấu lần này. Với Amico Esports, chắc chắn không có gì để phải hoài nghi khả năng của họ, khi họ từng đánh bại rất nhiều ông lớn trong các giải đấu bán chuyên. Nhưng còn đội hình thứ 2 của họ, đó vẫn còn là một dấu hỏi lớn cần tìm lời giải. Thú vị hơn nữa là việc cả hai đội của Amico Esports lại nằm cùng trong một bảng đấu, khiến cho trận đấu giữa học càng trở nên hấp dẫn hơn. Hãy cùng chờ xem đội chủ nhà sẽ thể hiện thế nào trong buổi tối nay nhé.

Các trận đấu của bảng H sẽ là những trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Các đội tuyển sẽ cùng nhau tranh tài từ 20h hôm nay 08/04/2020 và được phát trực tiếp trên kênh sóng của Esports 247 dưới sự bình luật của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT