Lịch thi đấu Amico Esports Championship 2020 ngày 07/04/2020

Thứ ba, 07/04/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ bước vào cuộc tranh tài của bảng đấu G

Hôm qua những cuộc đọ sức ở bảng F đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Cả bốn đội tuyển đã thể hiện hết sức mạnh của mình khiến cho kết quả bảng đấu này trở nên vô cùng bất ngờ.

Sau cùng, với sự xuất sắc hơn, IGP Gaming toàn thắng ở vòng bảng khi đánh bại cả 3 đội tuyển còn lại. Quốc Linh Gaming cũng đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và giành được 2 chiến thắng để có vé đi tiếp vào vòng trong. Hai ông lớn C.Casa FC và Hải Phòng Đất Cảng đành ngậm ngùi chia tay với giải đấu này.

Vào tối nay, Amico Esports Championship 2020 sẽ tiếp tục với cuộc so tài của các đội ở bảng G, một bảng đấu rất được mong chờ.

89 Hưng Yên

Đây là cái tên để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả trong các giải đấu ở hệ bán chuyên bởi khả năng thi đấu ấn tượng cũng như luôn có những thành viên trẻ tài năng. Vô địch tất cả các giải đấu từng tham gia tại Hưng Yên là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của đội tuyển này. Hôm nay họ sẽ ra quân với một tài năng trẻ sinh năm 2007. Cùng chờ xem họ sẽ thi đấu như thế nào để có thể đạt được mục tiêu vô địch ở giải đấu này nhé!

Gia Lai SE

Được biết đến là clan mạnh nhất ở khu vực Gia Lai, họ từng vượt qua nhiều clan tên tuổi khác để giành được những thành tích ấn tượng tại các giải đấu lớn nhỏ. Tối nay, họ sẽ phải so tài và vượt qua những cái tên rất khó chịu nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ trở thành nhà vô địch của mình. Tuy nhiên, với bề dày thành tích cũng như kinh nghiệm có được từ những giải đấu trước, họ chắc chắn sẽ có thể tạo nên nhiều bất ngờ ở bảng đấu này.

Avenger Universe

Tiền thân là clan PBT1, với một cái tên mới, các thành viên của Avenger Universe đã khiến khán giả phải đặt ra một dấu hỏi lớn về khả năng của họ. Tối nay thôi, mọi người sẽ có được câu trả lời khi các thành viên AU phải đối mặt với những đội tuyển mạnh khác của bảng G để giành vé đi tiếp vào vòng play-off. Nhưng với những cái tên ấn tượng đặc biệt là Binniz, người đã từng là một game thủ thi đấu chuyên nghiệp thì AU hoàn toàn có đủ tự tin khi bước vào những trận chiến này.

In The Dark

Khi mà những người anh em In The Dark II đã hủy diệt bảng đấu A trong ngày khai mạc, thì tới hôm nay, các thành viên In The Dark mới bắt đầu hành trình của mình ở giải đấu này. Việc không có những trụ cột chắc chắn sẽ khiến ITD yếu đi nhiều. Nhưng trong một trận đấu, mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra. Cùng chờ xem màn thể hiện của họ trong buổi tối hôm nay để có được câu trả lời rõ ràng nhất về sức mạnh của họ nhé!

Vào lúc 20h tối nay 07/04/2020, các đội tuyển bảng G sẽ có cơ hội chứng minh quyết tâm của mình. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247 và Esports Live Vn và được bình luật dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT