Bảng đấu F mở màn với cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Thứ hai, 06/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Bảng F của giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ bắt đầu tranh tài với cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Hải Phòng Đất Cảng và C.Casa FC

Vào lúc 20h tối nay, giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ bước vào cuộc tranh tài của bảng F. Mở màn sẽ là trận đấu đầy duyên nợ giữa C.Casa FC và Hải Phòng Đất Cảng.

Nhắc tới Hải Phòng Đất Cảng, những người thường xuyên theo dõi các giải đấu bán chuyên ở bộ môn Liên Quân Mobile chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với cái tên này. Họ được biết tới là một trong những đội mạnh nhất của Hải Phòng nói riêng và của làng Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung. Với những thành tích ấn tượng cùng phong độ thi đấu đang lên cao, nhiều người hâm mộ cho rằng họ sẽ vượt qua tất cả để trở thành nhà vô địch tại giải đấu lần này.

Về phía C.Casa FC, họ ắt hẳn chưa quên việc bị thua đau đớn 0-2 trước HPDC trong trận bán kết của giải đấu Kingdom Esports Championship 2020 mới đây. Đó là điều mà một đội tuyển có bề dày thành tích và kinh nghiệm khó mà có thể chấp nhận được. Lần gặp lại này sẽ là cơ hội vô cùng tuyệt vời để C.Casa FC có thể chứng mình sức mạnh của mình và tìm lại vị thế của một ông lớn.

Hai đội tuyển còn lại của bảng đấu này cũng là những cái tên rất mạnh đó chính là IGP Gaming và Quốc Linh Gaming. IGP Gaming được biết tới là hậu phương vững chắc cho đội tuyển HTVC IGP Gaming (đội tuyển đang dẫn đầu tại Đấu Trường Danh Vọng). Từ khi thành lập tới nay, IGP Gaming luôn là một trong những clan tạo nhiều giải đấu offline nhất đặc biệt là giải Nữ Hoàng Mùa Đông với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của mình, hôm nay họ sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục những thành công mới với những đối thủ vô cùng nặng ký.

Còn Quốc Linh Gaming, với bảng thành tích đồ sộ có được qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ ở khu vực Nha Trang, Khánh Hòa, họ hoàn toàn có thể tự tin trước bất cứ đối thủ nào. Dẫu vậy, họ chắc chắn sẽ phải thi đấu cẩn thận trước những cái tên sừng sỏ ở bảng đấu này. Cùng chờ xem họ sẽ thể hiện như thế nào để đạt được mục tiêu trở thành nhà vô địch của mình nhé!

Bảng đấu F sẽ vô cùng hấp dẫn với những trận so tài nghẹt thở cùng những màn trình diễn đỉnh cao. Các trận đấu sẽ bắt đầu từ lúc 20h tối nay và được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất tháng tư này ở hệ bán chuyên với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở tựa game này. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT