Amico Esports Championship 2020 bảng F: Những gã khổng lồ

Thứ tư, 01/04/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Bốn đội được xác định trong bảng đấu F gồm có IGP Gaming, Hải Phòng Đất Cảng, C.Casa FC và Quốc Linh Gaming

Bảng F với sự xuất hiện của toàn những ông lớn chắc chắn sẽ là bảng đấu mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

IGP Gaming

Được thành lập từ giữa năm 2017, trải qua gần 3 năm hoạt động, IGP đã có được 3 clan với tổng số thành viên vào khoảng 450 người. Với nhiệt huyết và đam mê, tập thể IGP luôn không ngừng nỗ lực để một ngày nào đó trở thành clan số 1 ở bộ môn Liên Quân Mobile. Trải qua nhiều giải đấu, họ đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh, mang về cho mình những danh hiệu cao quý. Không những vậy, họ luôn là hậu phương vững chắc cho đội tuyển HTVC IGP Gaming (đội tuyển đang dẫn đầu tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020). Đội hình của IGP trong giải đấu lần này gồm có Fuzzi, Cherii, Dwinee, Mèo và Demon

Hải Phòng Đất Cảng

Là những người vừa mới giành chức vô địch tại giải đấu Kingdom Esports Championship 2020. Chắc hẳn với khí thế đang dâng cao, họ sẽ tiếp tục mang tới giải đấu này những màn thể hiện vô cùng mãn nhãn. Thú vị hơn là họ sẽ lại gặp lại đối thủ đầy duyên nợ của mình C.Casa FC. Liệu họ có thể cho C.Casa FC tiếp tục nhận trái đắng hay sẽ bị đối phương phục thù? Skiraa, Aviiro, DH, Sixty và Piecasso là những cái tên sẽ có mặt trong đội hình của HPDC lần này. 

C.Casa FC

Sau màn thể hiện nhạt nhòa tại giải đấu Kingdom Esports Championship 2020 mới đây, chắc hẳn CSF đã có những sự điều chỉnh nhất định để có thể tìm lại được vị thế của một ông lớn. Việc xếp vào một bảng với HPDC - những người đã đánh bại họ mới đây là một cơ hội vô cùng tuyệt vời để CSF chứng minh sự trở lại của mình. Đội hình ra quân của CSF trong giải đấu lần này gồm Squirrel, Turna, Kitten, Bjune và Shin. 

Quốc Linh Gaming

Cũng không hề kém cạnh so với những đối thủ cùng bảng, Quốc Linh Gaming cũng là một trong những clan rất mạnh ở bộ môn Liên Quân Mobile. Hơn một năm hoạt động, tập thể Quốc Linh Gaming cũng đã luôn cố gắng rèn luyện kỹ năng để tham gia các giải đấu lớn và giành về cho mình những danh hiệu lớn. Phải kể tới như Vô địch giải Trà Chanh bụi phố, Á quân giải 1968 Coffee, Á Quân giải Tom And Jerry và rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ khác. Mục tiêu của họ ở giải đấu lần này là đánh bại tất cả những đối thủ và giành lấy chức vô địch. Để làm được việc đó, họ mang tới đội hình gồm AnCaryU, HộiVerZon, Bosk0Tạ, Adian.

Những trận tranh tài của bảng F sẽ vô cùng hấp dẫn và được bắt đầu lúc 20h ngày 06/04/2020. Cùng đón xem trên kênh sóng Esports 247 để biết được cái tên nào sẽ xứng đáng nhất tiến vào vòng trong.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/04/2020 với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT