61-K1 Esports và StormBlue Esports là ghi tên mình vào vòng play-off

Thứ sáu, 03/04/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc tranh tài của bảng B kết thúc với việc 2 clan 61-K1 Esports và StormBlue Esports đã xuất sắc giành được cho mình tấm vé vào vòng trong.

Không giống như bảng A, việc có những đội khá cân bằng về sức mạnh đã khiến những trận đấu bảng B trở nên vô cùng hấp dẫn.

StormBlue Esports chạm trán với Ninh Bình Esports trong trận đấu đầu tiên. Dù các thành viên của NBE đã cố gắng rất nhiều, nhưng bản lĩnh của SBE lại sớm lên tiếng, họ đánh bại NBE sau hơn 11 phút thi đấu và có cho mình chiến thắng đầu tiên. Tới trận đấu thứ 2 của mình họ phải đối đầu với New Kings. Trong khi NK đang có màn thể hiện khá ấn tượng khi chơi lấn lướt trước SBE thì họ trọng tài thông báo họ có tình huống phạm luật thi đấu, do đó, SBE chiến thắng mà không cần phải đánh trận đấu này.

Ở một diễn biến khác, 61-K1 cũng có được chiến thắng đầu tiên trước NK sau một ván đấu đầy nỗ lực. Tiếp đó, họ thể hiện được bản lĩnh của mình với chiến thắng áp đảo trước NBE.

Và rồi, 2 đội tuyển xuất sắc nhất của bảng đấu cũng gặp nhau trong một trận đấu tranh thứ hạng. Dù khá vất vả, nhưng lại một lần nữa tập thể 61-K1 Esports thể hiện được sự ăn ý trong lối chơi của mình và đánh bại được StormBlue Esports sau hơn 17 phút giằng co.

Với kết quả này, 61-K1 Esports trở thành đội tuyển đứng đầu bảng B, họ sẽ tiến vào vòng trong và gặp đội tuyển Hưng Yên Group. Với vị trí nhì bảng, StormBlue Esports sẽ gặp đội tuyển nhất bảng A, một đội tuyển vô cùng mạnh đó chính là In The Dark II.

Lúc 20h hôm nay, cuộc tranh tài của bảng C sẽ chính thức bắt đầu. Đừng quên theo dõi và cổ vũ cho họ cũng như nắm bắt các thông tin nhanh nhất về giải đấu này trên fanpage Esports 247.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất tháng tư này ở hệ bán chuyên với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở tựa game này. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT