Quảng cáo

Zinedine Zidane được chỉ định làm HLV đội tuyển Pháp

Thứ sáu, 20/12/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Pháp đang làm công tác huấn luyện tại Real Madrid , nhưng ông luôn mong muốn được dẫn dắt đội tuyển quốc gia quê hương mình.

Zidane đang trong nhiệm kỳ thứ hai của mình ở Real Madrid, ông vừa trở lại dẫn dắt Kền kền trắng vào tháng 3 sau khi từ chức vào tháng 5 năm 2018. Cùng Los Blancos, Zizou đã có cho mình ba chức vô địch Champions League liên tiếp và một danh hiệu La Liga trên cương vị HLV trưởng.
zidane chi dinh dan dat phap
"Gã hói" rất có ảnh hưởng tại giới bóng đá Pháp cũng như được NHM quê nhà dành nhiều tình cảm. Ông cũng được tin tưởng sẽ trở thành thuyền trưởng của đội tuyển bóng đá đất nước hình lục lăng trong tương lai không xa. Mới đây, HLV đương nhiệm Didier Deschamps của Les Bleus cũng lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp của mình.
"Huấn luyện viên tiếp theo của tuyển Pháp phải là Zidane. Có thể không phải là ngay bây giờ, nhưng cậu ấy sẽ dẫn dắt đội tuyển ở một ngày nào đó. Tuổi tác không phải là vấn đề với nghiệp cầm quân, chỉ cần bạn làm tốt, bạn sẽ được trọng dụng" Nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định.
Nếu Zizou dẫn dắt tuyển Pháp, đó sẽ thực sự là một sự công nhận xứng đáng dành cho huyền thoại này bởi những cống hiến của ông khi còn thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại Zidane vẫn dành sự tập trung toàn bộ cho Real Madrid nhằm đưa đội bóng Hoàng gia trở lại với vị thế số một châu Âu của mình.
zidane chi dinh dan dat phap
Về phía Didier Deschamp, ông mới gia hạn hợp đồng với tuyển Pháp cho đến năm 2022, sau khi giúp "Gà trống Gô-loa" vượt qua Croatia và đăng quang tại World Cup 2018. Nhiệm vụ tiếp theo của cựu HLV Juventus là đưa đội tuyển lên ngôi tại EURO 2020, giải đấu mà Pháp đang là đương kim Á quân. Ở vòng chung kết, Pháp rơi vào bảng đấu "tử thần" cùng với Bồ Đào Nha, Đức và một đối thủ chưa xác định.
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen phap tuyen phap zidaen phap 2018 euro 2020 hlv doi phap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT