Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên vào vòng 1/8 Europa League

Thứ năm, 25/02/2021 04:22 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày hôm nay (25/2), lượt về vòng 1/16 đội Europa League diễn ra một trận đấu duy nhất, đồng nghĩa với việc cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng sau đã xuất hiện.

Tottenham tiếp đón Wolfsberger ở trận lượt về Cúp C2 với lợi thế dẫn trước tới 4-1 sau lượt đi. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho đã cất những trụ cột như Son Heung-min, Harry Kane hay Gareth Bale trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, những cầu thủ còn lại của Spurs vẫn ở một đẳng cấp khác biệt so với đội khách đến từ Áo. Dele Alli đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với một siêu phẩm ngả bàn đèn ngay từ phút thứ 10, rồi kiến tạo cho Bale và Vinicius lập công trong hiệp hai.

Ảnh 1
Spurs dễ dàng vượt qua vòng 1/16. Ảnh: Getty

Với tổng tý số 8-1 sau hai lượt trận, Tottenham là đội bóng đầu tiên đền tên mình vào vòng 16 đội Europa League. 15 cái tên còn lại sẽ được xác định sau loạt trận diễn ra vào rạng sáng mai (26/2 - giờ Việt Nam).

Bên cạnh Tottenham, Ngoại hạng Anh còn có hai đại diện khác ở đấu trường này, bao gồm Manchester United, Arsenal và Leicester CIty. Quỷ đỏ gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp sau khi thắng 4-0 ở lượt đi, nhưng hai ông lớn còn lại đều kết thúc trận lượt đi với tỷ số hòa.

Theo dự kiến, lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Europa League sẽ được tổ chức vào đêm ngày 26/2, tại trụ sở UEFA đặt tại Nyon, Thụy Sĩ.

Vòng knock-out thứ 2 của Europa League sẽ khởi tranh vào ngày 11/3 và kết thúc vào ngày 18/3.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Europa League 2020/21

Nội bộ Tottenham lục đục, Mourinho bị học trò tạo phản?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C2 Tottenham các đội vào vòng 1/8 europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT