Quảng cáo

Vượt qua Harry Kane, Henderson xuất sắc nhất nước Anh

Thứ tư, 15/01/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau một năm đại thành công cùng Liverpool, thủ quân của The Kop đã nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

VIDEO: Highlight Liverpool 1-0 Flamengo

Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Anh đã công bố danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2019. Người chiến thắng không ai khác chính là tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Handerson.

Thủ quân của The Kop đã có một năm 2019 hết sức thành công với cú ăn 3 bao gồm Champions League, Siêu Cúp châu Âu, FIFA Club World Cup cùng Liverpool. Trong năm 2019, Henderson cũng đã có 7 lần ra sân cho đội tuyển Anh, qua đó anh đã chính thức sở hữu 50 lần khoác áo Tam Sư kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

henderson xuat sac nhat

Ở hạng mục dành cho cầu thủ nữ, hậu vệ Lucy Bronze của CLB Lyon là người chiến thắng. Trước đó, cô đã từng giành danh hiệu này vào năm 2017. Xếp sau Lucy năm nay lần lượt là Ellen White và Beth Mean.

Khi biết tin được nhận danh hiệu này, Henderson hào hứng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh. Cảm ơn tất cả mọi người đã bầu chọn cho tôi và cũng xin chúc mừng Lucy Bronze".

Dù là đầu tàu giúp Manchester City lên ngôi tại Premier League, nhưng Sterling chỉ về nhì tại cuộc bầu chọn năm nay. Xếp ở vị trí cuối cùng trong top 3 là thủ quân của đội tuyển Anh, Harry Kane. Năm ngoái, tiền đạo 26 tuổi đã góp công lớn giúp Tottenham lọt tới trận chung kết C1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool henderson tin tức liverpool liverpool vô địch jordan henderson cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT