Quảng cáo

Vừa đăng quang, Liverpool đối diện nguy cơ mất một danh hiệu

Thứ bảy, 27/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chính thức lên ngôi tại Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Với việc lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, Liverpool chính là cái tên đầu tiên góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp Anh 2020 (FA Community Shield). Đối thủ của Lữ đoàn đỏ là đội vô địch FA Cup, giải đấu hiện mới diễn ra đến vòng tứ kết.

Tuy nhiên, lịch thi đấu quá dày của các đội bóng mà đặc biệt là Man City sau kỳ nghỉ dịch khiến FA đang phải tính tới phương án hủy trận Siêu Cúp Anh. Bởi nếu Man City vô địch Cúp FA, đội bóng này cũng không thể tranh Siêu Cúp bởi họ còn phải tham dự Champions League vào đầu tháng 8, trung thời điểm với trận tranh Siêu Cúp.

liverpool

Bên cạnh đó, FA cũng tính tới một phương án khác nếu như Man City vô địch FA Cup, đó là mời một đội bóng khác tranh Siêu Cúp cùng Liverpool. Tuy nhiên phương án này không nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới chuyên môn.

Các loạt trận tứ kết FA Cup sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này, bắt đầu với cuộc đối đầu giữa Norwich và Man Utd. Ba cặp đấu còn lại cũng hứa hẹn đầy tính hấp dẫn là Sheff - Arsenal, Leicester - Chelsea và Newcastle - Man City.

Hiện tại, Man City đang là đương kim vô địch của giải đấu này. Với việc không còn mục tiêu tại Premier League, The Citizens nhiều khả năng sẽ hướng tới việc bảo vệ danh hiệu vô địch FA Cup, như cứu cánh cho một mùa giải bết bát.

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh FA Cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT