Quảng cáo

U23 Qatar 'chơi lớn', bao trọn SVĐ đội của Văn Lâm cả giải

Thứ bảy, 04/01/2020 20:32 PM (GMT+7)

Đội tuyển U23 Qatar đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính, bởi họ đặt mục tiêu không gì khác ngoài ngôi vô địch.

Qatar là quốc gia sẽ đăng cai World Cup 2022, bởi vậy họ đầu tư rất mạnh mẽ vào bóng đá trong những năm gần đây. Nền bóng đá đất nước Tây Á lập tức thu về những thành công ban đầu, với chức vô địch của đội tuyển quốc gia tại Asian Cup. Nhiều cầu thủ trong đội tuyển quốc gia cũng sang Thái Lan lần này, đây sẽ là sự chuẩn bị tốt cho tương lai của họ.

Bởi vậy, U23 Qatar được Liên đoàn bóng đá nước này tạo những điều kiện tốt nhất khi sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020. Họ đến đất nước chùa vàng từ rất sớm, từ ngày 30/12. Truyền thông quốc tế không khỏi ngạc nhiên trước cách làm việc của đội ngũ tiền trạm cho U23 Qatar.

qatar choi lon

Bên cạnh việc lo liệu ổn thỏa chuyện ăn ở đi lại, LĐBĐ Qatar còn "chơi lớn" khi thuê hẳn sân riêng cho các cầu thủ luyện tập. Đó chính là SVĐ SCG của CLB Muangthong United, nơi thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam đang đầu quân

SCG là một trong các SVĐ chất lượng nhất Thái Lan, với sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đây là địa điểm thường xuyên được lựa chọn tổ chức nhiều sự kiện thể thao quốc tế.

qatar choi lon

Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo về mặt địa lý. SVĐ SCG ở khá gần với sân Thammasat và sân Rajamangala, nơi họ sẽ thi đấu các trận vòng bảng. Đây cũng chính là 2 sân diễn ra các trận đấu tại vòng loại trực tiếp. Với sự chuẩn bị kĩ càng về mặt hậu cần, rõ ràng Qatar sẽ rất tự tin khi bước vào VCK U23 châu Á.

Xem thêm: >> U23 Qatar mang đội hình cực khủng dự U23 châu Á <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan