Quảng cáo

Tuyên bố đanh thép, Úc giúp ĐT Việt Nam sớm đi tiếp?

Thứ ba, 15/06/2021 14:00 PM (GMT+7)

Dù đã chắc chắn đi tiếp, Socceroos vẫn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Jordan ở lượt cuối vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Trực tiếp Australia vs Jordan: ĐT Úc sẽ giúp Việt Nam 100% đi tiếp!

Với 21 điểm tuyệt đối sau 7 lượt trận, đội tuyển Úc đã chính thức chiếm ngôi nhất bảng B để tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Giới truyền thông nhận định ông lớn của bóng đá châu Úc sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận gặp Jordan, tuy nhiên sự thật có vẻ sẽ không như vậy.

Chia sẻ với FTBL, HLV Graham Arnold khẳng định: "Chúng tôi luyện tập và thi đấu trong điều kiện hết sức khắc nghiệt, chỉ được thấy mặt trời 10 phút mỗi ngày. Thi đấu và luyện tập chủ yếu vào ban đêm.

Thế nhưng, các cầu thủ đã thích nghi xuất sắc để có một hành trình tuyệt vời. Chúng tôi sẽ hoàn thành trận đấu tới theo cách tốt nhất có thể".

uc-2
ĐT Australia quyết tâm đánh bại Jordan. Ảnh: Getty

Sự quyết tâm của Graham Arnold cùng các học trò rất có thể sẽ gián tiếp giúp đội tuyển Việt Nam chắc chắn vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nếu Jordan chỉ có được một điểm hoặc thua Australia, đại diện Tây Á sẽ không còn cơ hội cạnh tranh với "Những chiến binh sao vàng".

Về phía đội tuyển Việt Nam, một kết quả hòa hoặc thắng trước UAE sẽ giúp chúng ta chắc chắn đi tiếp với tư cách đội nhất bảng G. Trong trường hợp để thua, thầy trò Park Hang-Seo vẫn chắc chắn nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất nếu như Jordan không thể thắng Úc.

uc-3
BXH các đội nhì bảng trước ngày 15/6

Với việc trận đấu giữa ÚC và Jordan diễn ra trước màn chạm trán giữa Việt Nam và UAE, Quang Hải cùng các đồng đội có thể biết kết quả mình có đi tiếp hay không ngay khi hiệp một kết thúc.

Tiết lộ 'tối hậu thư' khiến giấc mơ World Cup của ĐT Trung Quốc khó thành

Lộ điểm yếu chí mạng, ĐT Trung Quốc vỡ mộng đi World Cup?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT