Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn thua thảm

Chủ nhật, 08/12/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng, thậm chí họ đã tay trắng rời Olympico khi thi bị thi đấu thiếu người ở trận đấu với Lazio thuộc vòng 15 Serie A.

Inter Milan bị Roma cầm hòa khiến cho Juventus có cơ hội để đòi lại ngôi đầu bảng, nhưng họ gặp phải một Lazio rất mạnh và sở hữu Ciro Immobile đã 9 vòng liên tiếp ghi bàn. HLV Maurizio Sarri quyết định tung vào sân bộ đôi Ronaldo - Dybala trong khi Federico Bernardeschi chơi phía sau.

"Bà đầm già" khởi đầu không hẳn quá tốt nhưng ở phút 25 họ đã mở được tỷ số. Dybala có cú chọc khe cho Bentancur và tiền vệ người Uruguay kiến tạo cho CR7 ghi bàn vào lưới trống. Tuy nhiên bàn thua này chỉ càng khiến Lazio thêm quyết liệt hơn và họ đã vài lần đến gần bàn gỡ hòa, trước khi thành công ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 với cú đánh đầu cận thành của Luiz Felipe sau quả tạt bóng rất xoáy của Luis Alberto.lazio vs juventus

Bước sang hiệp 2 hai đội vẫn chơi với tốc độ cao nhưng tỏ ra khá thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng. Tuy nhiên ở phút 71, Juan Cuadrado phạm lỗi với Lazzari và anh xứng đáng nhận thẻ đỏ, Juventus chỉ còn 10 người. Chỉ 3 phút sau Lazio đã tận dụng lợi thế hơn người để vượt lên, Luis Alberto chọc khe bổng qua đầu Bonucci cho Milinkovic-Savic sút chìm hạ Szczesny.lazio vs juventus

Juventus phải tràn lên tấn công nhưng kể cả khi thay Higuain vào, đội khách vẫn không có được nhiều cơ hội trước hàng thủ rất chặt chẽ của Lazio. Và ở phút 90+5, Lazio kết liễu hy vọng của nhà ĐKVĐ khi phản công chớp nhoáng và Caicedo đá bồi thành bàn sau khi thủ môn Szczesny cứu được cú sút của Lazzari.lazio vs juventus

Thắng 3-1, Lazio rút ngắn cách biệt với Juventus ở vị trí thứ 2 xuống chỉ còn 3 điểm và đội bóng của Sarri giờ đã kém đội đầu bảng Inter 2 điểm.

 

Đội hình xuất phát

Lazio: Thomas Strakosha; Francesco Acerbi, Luiz Felipe, Stefan Radu; Manuel Lazzari, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Senad Lulic; Joaquin Correa; Ciro Immobile.

Juventus: Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro; Rodrigo Bentancur, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Federico Bernardeschi; Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo.

 


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Serie A Vòng 15 Serie A Lazio vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT