Quảng cáo

Sao Ngoại hạng tỏa sáng, Hà Lan thắng dễ Ba Lan

Thứ bảy, 05/09/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Hà Lan đã có một trận đấu tạm coi là thành công trước Ba Lan trong khuôn khổ vòng đấu mở màn UEFA Nations League 2020/21.

Với một đội hình vượt trội về mọi mặt cùng lợi thế sân nhà, không quá bất ngờ khi ĐT Hà Lan thể hiện sự áp đảo so với đối thủ Ba Lan ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. 

Các cầu thủ "Cơn lốc màu da cam" thực hiện các mảng miếng tấn công tương đối đa dạng và khiến hàng thủ Ba Lan liên tiếp chao đảo. Tuy nhiên, sự vô duyên trong khâu cuối cùng của Promes, Ake hay Van Dijk khiến Hà Lan không thể ghi bàn dù tạo ra hàng tá cơ hội trong hiệp một.

Sao Ngoại hạng lên tiếng, Hà Lan thắng dễ Ba Lan Ảnh 1
ĐT Hà Lan thi đấu áp đảo. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, HLV Dwight Lodeweges tiếp tục chỉ đạo các học trò dồn ép đối thủ và thành quả đã đến như một lẽ tất nhiên.

Phút 61, xuất phát từ pha mở bóng đẳng cấp của De Jong, Hans Hateboer căng ngang khó chịu đưa bóng đến chân tiền đạo Steven Bergwijn trong tư thế trống trải. Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspur chỉ chờ có thế đệm bóng nhẹ nhàng ghi bàn thắng mở điểm và cũng là duy nhất của trận đấu.

Sao Ngoại hạng lên tiếng, Hà Lan thắng dễ Ba Lan Ảnh 2
Bergwijn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Thắng dễ Ba Lan, tân HLV Dwight Lodeweges có khởi đầu khá suôn sẻ tại Nations League. Ở lượt đấu tiếp theo, "Cơn lốc màu da cam" sẽ đối đầu với một đối thủ xứng tầm, đó là ĐT Ý.

Tỉ số chung cuộc: Hà Lan 1-0 Ba Lan

(Ghi bàn: Bergwijn 61')

Đội hình ra sân

- HÀ LAN (4-3-3): Jasper Cillessen; Hans Hateboer, Joel Veltman, Virgil van Dijk, Nathan Ake; Marten de Roon, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong; Steven Bergwijn (Van de Beek), Memphis Depay, Quincy Promes.

- BA LAN (4-4-1-1): Wojciech Szczesny; Tomasz Kedziora, Kamil Glik, Jan Bednarek, Bartosz Bereszynski; Sebastian Szymanski, Grzegorz Krychowiak, Mateusz Klich, Kamil Jozwiak (Grosicki 71'); Piotr Zielinski (Moder 77'); Krzysztof Piatek (Milik 63').

Thông tin lực lượng:

- Hà Lan: Matthijs de Ligt, Stefan de Vrij, Daley Blind đều ngồi ngoài vì chấn thương

- Ba Lan: Lewandowski không được triệu tập vì được cho nghỉ thêm

Lịch thi đấu vòng 1 Nations League 2020/21: Hà Lan, Ý xuất trận

 

VIDEO: Depay ghi hattrick tại Ligue 1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Hà Lan vs Ba Lan Hà Lan vs Ba Lan kết quả Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT