Quảng cáo

Tiết lộ lý do Salah từ chối Real Madrid

Chủ nhật, 17/05/2020 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của The Kop đã nhận được một lời đề nghị "cực kỳ hấp dẫn" từ Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập đã quyết định gắn bó với Liverpool.

Năm 2018, Mohamed Salah đã tạo nên cơn sốt toàn cầu sau màn trình diễn bùng nổ tại Ngoại hạng Anh với 32 bàn thắng trong 44 trận đấu. Số 11 của The Kop ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, theo lời kể của ông Hany Ramzy - HLV trưởng đội tuyển Ai Cập lúc bấy giờ, Salah đã từ chối Los Blancos vì cảm thấy tương lai của mình tại sân Anfield.

"Khi ấy, chúng tôi có đợt huấn luyện tại Thụy Sĩ hồi tháng 3 năm 2018. Tôi đã trò chuyện với Salah và cậu ấy bảo tôi rằng Real Madrid đã gửi cho cậu ấy một lời đề nghị", Ramzy nói với OnTimeSports.

salah Real

"Đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn nhưng sau khi thảo luận với chúng tôi, cậu ấy đã quyết định ở lại Liverpool vì cảm thấy thoải mái tại đó."

Siêu sao Ai Cập dường như đã đúng với quyết định của mình. Salah đã chinh phục thành công danh hiệu Champions League ở mùa giải năm ngoái, đồng thời tiến rất gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh lịch sử.

Theo dự kiến, Premier League sẽ quay trở lại vào tháng 6 tới. Sau 29 trận đấu, Liverpool giành tới 82 điểm và gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch.

>> Chiellini: 'Ramos cố tình dùng thủ đoạn độc ác với Salah'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Salah Liverpool Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo