Quảng cáo

Thắng trận, Liverpool lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 07/03/2020 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng đã có được chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng, khi được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu Bournemouth.

Ra sân với đội hình rất mạnh nhưng Liverpool phải nhờ tới sự tỏa sáng của bộ đôi Salah, Mane, The Kop mới có được chiến thắng 2-1 tại Anfield. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng đã giúp cho Lữ đoàn đỏ thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, theo thống kê, đội bóng vùng Merseyside đã thắng 22 trận liên tiếp khi được chơi trên sân nhà Anfield. Đây cũng là chuỗi thắng sân nhà dài nhất của một câu lạc bộ trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

ket qua liverpool

Đáng chú ý, trước trận thắng Bournemouth tại vòng 29, The Kop đã khiến NHM hết sức lo lắng khi để thua 3 trên 4 trận đấu. Tuy nhiên, sau trận thắng này, The Kop vẫn đang chứng tỏ rằng Anfield vẫn là một điểm tựa vô cùng vững chãi đối với các cầu thủ của mình.

HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ cần phải tận dụng tối đa lợi thế sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, nơi Atletico Madrid đang chờ đợi họ. Lượt đi, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà. Do đó, Liverpool chắc chắn sẽ phải thi đấu nỗ lực rất nhiều nếu như muốn đi tiếp.

Trận lượt về vòng knock-out Cúp C1 giữa Liverpool và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 12/3 (giờ Việt Nam).

Chelsea và top 10 bàn thắng vào lưới Liverpool

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá ngoại hạng anh liverpool bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT