Quảng cáo

Thắng kịch tính, Zidane tâng bốc học trò lên tận mây xanh

Thứ hai, 29/06/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ có được thắng lợi tối thiểu trước Espanyol, chiến lược gia người Pháp vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò cưng.

Trước đối thủ đang khát điểm trụ hạng, Los Blancos đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành của thủ môn Diego Lopez.

Phải đợi đến khoảnh khắc tỏa sáng của Benzema, đội khách mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Pha giật gót kiến tạo đẳng cấp của tiền đạo người Pháp được Zidane ca ngợi là một trong những điểm nhấn của cả mùa giải.

"Điều đó không khiến tôi quá ngạc nhiên, bởi Benzema là mẫu cầu thủ có thể tạo ra những khoảnh khắc thay đổi trận đấu. Tình huống ấy có thể trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất giải đấu", Zidane nói trên AS.

benzema

Dù không trực tiếp ghi bàn, Karim Benzema tiếp tục thể hiện vai trò đầu tàu trên hàng công của Real Madrid. Phong độ thăng hoa của chân sút 32 tuổi giúp Real vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 2 điểm.

"La Liga vẫn còn 6 trận đấu nữa và mọi chuyện chỉ được định đoạt cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu trong từng trận. Bạn không thể chủ quan ở giải đấu này", huyền thoại người Pháp nói thêm.

Đội bóng Hoàng gia sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục cuộc đua của mình với Barcelona. Đối thủ tiếp theo của thầy trò "Zizou" là Getafe, đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 6.

VIDEO: Real Madrid vô địch Champions League năm 2018

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT