Quảng cáo

Thắng kịch tính, MU thiết lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ nhật, 28/06/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng kịch tính trước Norwich, Quỷ đỏ đã tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng đồng thời ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh.

Rạng sáng nay (28/6), MU đã đánh bại Norwich sau 120 phút nghẹt thở trên sân Carrow Road, qua đó chính thức ghi tên mình vào bán kết Cúp FA. Dù chiến thắng có phần nhọc nhằn, Quỷ đỏ vẫn cho thấy bản lĩnh chiến trận với chuỗi thành tích bất bại ấn tượng trên mọi đấu trường.

Theo thống kê từ Opta, United đã trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử có 30 lần góp mặt tại bán kết Cúp FA, một thành tích vô tiền khoáng hậu của giải đấu. Trong 30 lần lọt vào top 4 đội mạnh nhất, Quỷ đỏ cũng có tới 20 lần giành chiến thắng để tiến đến chung kết.

man utd

Tuy nhiên, MU chưa phải là đội bóng giàu thành tích nhất ở sân chơi này. Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng 12 trên tổng số 20 trận chung kết FA Cup của họ. Thành tích này kém 1 so với Arsenal, ông vua của Cúp FA.

Chiến thắng trước Norwich cũng giúp thầy trò HLV Solskjaer kéo dài chuỗi thành tích bất bại lên con số 14. Đối thủ gần nhất có thể đánh bại đội chủ sân Old Trafford là Liverpool ở trận đấu hồi trung tuần tháng 1 năm nay.

Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ chỉ có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi tiếp tục "cày ải" ở mặt trận Premier League. Đối thủ tiếp theo của United là Brighton, đội bóng hiện chỉ xếp thứ 15 trên BXH. Một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp thầy trò Solsa đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd norwich Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT