Quảng cáo

Thần đồng lập cú đúp, Chelsea hủy diệt đối thủ 7-1

Thứ hai, 15/06/2020 01:47 AM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng đến từ các cầu thủ trẻ, The Blues đã có chiến thắng hủy diệt trong trận giao hữu với Queens Park Rangers.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đã đánh bại Reading 1-0 trong trận giao hữu hồi đầu tuần trước và phong độ ấn tượng đó tiếp tục được các cầu thủ duy trì trước QPR, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất.

Trong chiến thắng tưng bừng 7-1, "thần đồng" Billy Gilmour và Ruben Loftus-Cheek là những người chơi nổi bật hơn cả khi đều cho riêng mình một cú đúp. Trong khi đó, 3 bàn thắng còn lại được ghi do công của Willian, Mason Mount và Olivier Giroud.

chelsea qpr

Bên cạnh tin vui đến từ tỉ số trên sân, NHM Chelsea cũng đón nhận những tín hiệu đáng mừng từ bộ đôi Christian Pulisic và N'Golo Kante. Pulisic đã góp mặt trong cả hai trận giao hữu gần nhất, điều này sẽ giúp Lampard có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công trong thời gian tới.

Đối với Kante, trận đấu với QPR là lần đầu tiên tuyển thủ Pháp thi đấu kể từ khi các giải đấu bị đình chỉ vào ngày 13 tháng 3. Sự trở lại của Kante được đánh giá là cực kỳ quan trọng đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, khi có được 48 điểm sau 29 trận đấu. Đối thủ đầu tiên của Chelsea tại Ngoại hạng Anh sau kỳ nghỉ dịch là Aston Villa, đội bóng thuộc hàng trung bình yếu của Premier League.

>> Thương vụ 'bom tấn' của Chelsea gặp sự cố vì COVID-19

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo