Quảng cáo

Sterling tuyên bố hùng hồn sau màn 'vùi dập' Liverpool

Thứ sáu, 03/07/2020 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng mãn nhãn trước tân vương Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Anh đã đưa ra những tuyên bố hết sức mạnh mẽ đến các đối thủ.

Trong ngày chào đón nhà vua mới của Premier League, các cầu thủ Manchester City dường như đã bị động chạm đến lòng tự ái để rồi có một màn trình diễn hết sức quyết tâm. Chiến thắng 4 sao hoàn hảo nhắc nhở cho cả thế giới rằng The Citizens vẫn là một thế lực đáng sợ của bóng đá châu Âu.

"Họ có một mùa giải quá tuyệt vời và chúng tôi biết rằng mình phải ra sân với quyết tâm cao độ. Chúng tôi có khởi đầu tốt ở mọi vị trí trên sân", Sterling trả lời phỏng vấn với Sky Sports.

man city liverpool

"Chúng tôi biết rằng mình đã bị bỏ lại, chúng tôi thất vọng vì đã đánh rơi quá nhiều điểm số ở mùa này. Vì vậy, chúng tôi muốn tận dụng cơ hội đối đầu tân vương để khẳng định rằng: mùa giải mới đã bắt đầu ngay từ ngày hôm nay."

Tiền đạo người Anh cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bóng cũ Liverpool sau 9 lần đối đầu. Kevin De Bruyne, Phil Foden là những cầu thủ khác của Man City điền tên mình lên bảng điện tử, bên cạnh pha phản lưới nhà của Alex Oxlade-Chamberlain.

Dù chính thức không còn cơ hội bám đuổi Liverpool tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn những mục tiêu phía trước. Nhà ĐKVĐ Carabao Cup có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 mùa này nếu như đăng quang tại FA Cup cũng như Champions League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City tại mùa giải 2019-20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT