Quảng cáo

Solskjaer công khai chiến lược đối đầu Leicester

Thứ sáu, 24/07/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù có nhiều lợi thế trong cuộc đua vào top 4, một trận thua trước Bầy cáo vẫn có thể khiến MU phải trả một cái giá rất đắt.

Với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, thầy trò Solskjaer đang ở rất gần ngày quay lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, nếu phải nhận thất bại tại King Power, công sức cả mùa giải của họ có thể sẽ bị đổ sông đổ bể.

Phát biểu trước trận đấu có tính chất sống còn này, HLV Solskjaer không quên cảnh báo các học trò: "Đối đầu với những tập thể chất lượng như thế này, một phút mất tập trung có thể khiến đội bóng phải trả giá".

man utd leicester

Ở vòng 37, chính một giây mất tập trung của Paul Pogba đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Vì vậy, không khó hiểu khi Solsa muốn làm công tác tư tưởng để các học trò không phạm phải sai lầm ngớ ngẩn tương tự.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Na Uy bác bỏ khả năng đội nhà sẽ chơi thủ hòa để đi tiếp: "Chúng tôi muốn tới đó và chiếm lĩnh thế trận. Chúng tôi muốn vị trí này, và sẽ đánh bại Leicester để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ không thay đổi đấu sách, chúng tôi tới đây là để chiến thắng".

Như vậy, nhiều khả năng Man Utd vẫn sẽ xuất phát với đội hình đã đem đến chiến thắng cho họ trong thời gian gần đây, thay vì chọn một đấu sách chắc chắn để kiếm 1 điểm. Đây có thể được xem là một nước đi đúng đắn của Solsa bởi United vẫn đang bất bại tới 13 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh với đấu pháp này.

>> MU nhận tin dữ về lực lượng trước trận 'chung kết' với Leicester

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT