Quảng cáo

Siêu kinh điển: Những điểm nóng quyết định trận đấu

Chủ nhật, 01/03/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona vào rạng sáng thứ Hai tới, đây được đánh giá là trận đấu có vai trò quyết định tới ngôi vương La Liga năm nay.

Lionel Messi - Màn trình diễn trong các trận Siêu kinh điển

>> Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

Barca sẽ hành quân đến Bernabeu với vị thế nhất bảng tại La Liga. Tuy nhiên, thầy trò của HLV Quique Setien chỉ hơn Los Blancos 2 điểm, một khoảng cách rất nhỏ. Do vậy, trận El Clasico sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng tới ngôi vô địch La Liga. Hãy cùng điểm qua 4 cuộc đối đầu trên sân sẽ quyết định tới cục diện trận đấu.

Thibaut Courtois - Marc Ter Stegen

Ở trận lượt đi, cả hai thủ môn đã đều thi đấu tốt để giữ sạch lưới cho đội nhà. Đó cũng là lần đầu tiên sau 17 năm chúng ta mới được chứng kiến một trận Siêu kinh điển kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

sieu kinh dien

Thủ môn của Real đã không giữ sạch lưới trong 4 trận đấu gần đây. Phía bên kia, Ter Stegen cũng không khá khẩm hơn khi mới có trận thứ hai giữ sạch lưới trong năm 2020 sau trận thắng Eibar. Cả hai sẽ cần phải lấy lại phong độ cao nhất của mình bởi El Clasico là không có chỗ cho sai lầm.

Sergio Ramos - Lionel Messi

Như thường lệ, đội trưởng của Real Madrid và Barcelona sẽ trở thành tâm điểm của cuộc đối đầu lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha. Dù đã đối đầu với nhau hàng chục lần trong quá khứ, Ramos hay Messi vẫn sẽ cực kỳ thận trọng trước kình địch của mình.

sieu kinh dien

El Pulga đã có 26 bàn thắng trong 40 trận Siêu kinh điển của mình. Ở 3 lần hành quân gần đây đến Bernabeu, siêu sao 32 tuổi cũng đã nổ súng tới 3 lần. Sergio Ramos cũng ghi tới 4 bàn vào lưới Barcelona nhưng đã phải nhận 3 thẻ đỏ trong 45 trận El Clasico của mình.

Luka Modric - Frenkie De Jong

Cách đây 14 tháng, Modric còn đang nhận danh hiệu Quả bóng vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp thì giờ đây anh đang phải vật lộn để tranh suất đá chính tại Bernabeu. Đối đầu với thủ quân ĐT Croatia tuần này là tiền vệ 22 tuổi De Jong.

sieu kinh dien

Ở mùa trước, sao trẻ Hà Lan đã thể hiện đầy xuất sắc trong màu áo Ajax để giúp đội nhà nhấn chìm chính Real tại Bernabeu. Với phong độ tốt tại Barca, De Jong đang tự tin hướng tới trận đánh quan trọng vào sáng thứ Hai tới.

Karim Benzema - Gerard Pique

Tiền đạo người Pháp sẽ có trận El Clasico lần thứ 37 trong sự nghiệp nếu ra sân ở sáng thứ Hai. Lần gần nhất Benzema ghi bàn vào lưới Barcelona đã là từ tháng 4 năm 2016. Nhưng lúc này các Madridista sẽ buộc phải đặt niềm tin vào cựu sao Lyon sau sự ra đi của Ronaldo.

sieu kinh dien

Người đối đầu với Benzema sẽ là trung vệ kì cựu Gerard Pique. Tuyển thủ 33 tuổi vừa gặp vấn đề về mắt cá chân trong trận hòa trước Napoli tại Cúp C1. Do vậy, đã có những lo lắng của NHM về việc liệu anh có thể phong tỏa được "sát thủ" gốc Algeria hay không.

Trận Siêu kinh điển lần thứ 244 trong lịch sử sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 2/3. Blaugrana đang nhỉnh hơn đối thủ một chiến thắng trong lịch sử đối đầu của 2 đội bóng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển Real Madrid Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT