Quảng cáo

Floyd Mayweather muốn làm ông chủ tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 10/03/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Với khối tài sản khổng lồ của mình, Floyd Mayweather đang có tham vọng trở thành ông chủ của một đội bóng lâu đời tại Premier League.

Câu lạc bộ Newcastle đã bị ông chủ Mike Ashley rao bán trong năm năm qua, nhưng vẫn chưa có ai đáp ứng được mức giá mà ông chủ hiện tại của "Chích chòe" mong muốn. Một số đại gia Ả Rập Xê Út đã rút khỏi thương vụ này sau những đồn đoán về việc mua lại.

mayweather newcastle

Gần đây, tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather đang nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho việc mua lại đội bóng Anh. Võ sĩ quyền Anh 43 tuổi tiết lộ điều này với giới truyền thông trong tour diễn "An evening with" của mình.

"Ở Mỹ chúng tôi gọi bóng đá là soccer, nhưng đó là Newcastle, một đội bóng không thể tin được, một đội bóng tuyệt vời. Nếu ai đó muốn tôi mua lại Newcastle, hãy báo ngay cho tôi", Mayweather nói.

mayweather newcastle

Theo thống kê, tài sản của "Độc cô cầu bại" người Mỹ rơi vào khoảng 940 triệu USD sau một sự nghiệp lừng lẫy trên võ đài. Tính riêng trận đấu với nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor đã đem về cho Mayweather khoản tiền khổng lồ gần 400 triệu USD.

Giới truyền thông Anh cho biết, mức giá mà ông chủ Newcastle đưa ra cho đội bóng của mình là 680 triệu USD. Ban đầu, Quỹ đầu tư Ả Rập đã đồng ý với thỏa thuận này nhưng sau đó họ lại rút lui trong im lặng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
floyd mayweather ngoại hạng anh newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT