Singapore có nhà vô địch eSports 7 tuổi

Thứ năm, 27/02/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

"Thần đồng" eSports Simone Lim đang gây sốt trên toàn thế giới sau khi giành chức vô địch thể thao điện tử quốc tế khi mới chỉ 7 tuổi.

Giải vô địch quốc tế Pokemon Ocenia 2020 được tổ chức tại thành phố Melbourne (Australia) ở tuần trước. Đây là một trong những giải thể thao điện tử tầm cỡ khu vực và thu hút đông đảo game thủ từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả cùng quy tụ để chiến thắng các giải thưởng có giá trị hàng trăm nghìn USD.

than dong esport

Năm nay, giải đấu này chứng kiến một nhà vô địch rất trẻ tuổi. Đó là cô bé Simone Lim đến từ quốc đảo Singapore. "Thần đồng" 7 tuổi đã xuất sắc vượt qua ứng cử viên nặng ký Justin Miranda-Radbord để trở thành nhà vô địch mới của giải đấu, đồng thời ẵm về khoản tiền thưởng lên tới 5.000 USD.

Đáng chú ý đây mới là lần đầu tiên game thủ nhí này tham gia một giải đấu eSports chuyên nghiệp. Thế nhưng, cô bé đến từ Singapore vẫn thể hiện được phong thái bình tĩnh và tự tin chứ không hề bị ngợp trước các đối thủ sừng sỏ của mình.

than dong esport

Chức vô địch tại Pokemon Ocenia 2020 cũng khiến Simone Lim trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài những màn thi đấu tuyệt vời, cô bé châu Á cũng được cư dân mạng dành nhiều tình cảm khi sở hữu vẻ ngoài rất đáng yêu.

>> VIDEO: Thần đồng bida 8 tuổi thể hiện kỹ năng carom 3 băng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
esports pokemon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT