Quảng cáo

HLV Campuchia tạo nên cơn sốt tại Brazil

Thứ hai, 30/03/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda đang rất được chú ý trong quãng thời gian thi đấu tại xứ Samba.

HLV Campuchia solo qua 4 cầu thủ rồi ghi bàn đẳng cấp như Messi

Theo Globo, tiền vệ 33 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn kể từ khi chuyển đến CLB Botafogo. Chân sút người Nhật Bản chính là cầu thủ nước ngoài được chú ý nhất tại Brazil. Một mình Honda chiếm tới 39,33% lượt tìm kiếm về các cầu thủ nước ngoài tại xứ sở Samba.

Ngay từ khi vừa đặt chân xuống Brazil, cựu sao AC Milan đã được chào đón bởi biển NHM. Các CĐV của Botafogo vây kín sân bay để tận mắt chứng kiến ngôi sao mới của đội bóng, họ liên tục hô vang tên của tuyển thủ Nhật Bản tại phi trường.

hlv campuchia

Sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1986 cũng giúp giá trị thương hiệu của Botafogo tăng trưởng mạnh mẽ. Lượng người theo dõi trang Fanpage của Botafogo cũng được ghi nhận tăng tới 400%. Đáng chú ý, lô áo đấu đầu tiên của Honda đã được bán sạch chỉ sau chưa đầy 48 giờ đồng hồ.

Không dừng lại ở đó, tiền vệ xứ hoa anh đào cũng có màn trình diễn ấn tượng ở góc độ chuyên môn. Cựu sao CSKA Moscow đã ghi bàn giúp đội nhà có được 1 điểm trước CLB Bangu tại Giải vô địch bang Rio de Janeiro.

hlv campuchia

Bàn thắng kể trên cũng giúp Keisuke Honda đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 lục địa khác nhau. Đó là châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương.

Bên cạnh việc thi đấu, Keisuke Honda hiện cũng đang là huấn luyện viên trưởng của ĐT Campuchia. Tuy nhiên, do bận bịu với trái bóng tròn nên Honda thường chỉ đưa ra những chỉ đạo chiến thuật từ xa và giao phó phần lớn công việc cho các trợ lý của mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keisuke Honda Botafogo Brazil Nhật Bản Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT