Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Campuchia trở lại châu Âu

Thứ ba, 16/03/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Azerbaijan Neftchi Baku đã chính thức ra mắt cựu tuyển thủ Nhật Bản Keisuke Honda.

VIDEO: Honda solo qua 4 cầu thủ rồi ghi bàn đẳng cấp 

Ngày hôm qua (15/3 - giờ  Việt Nam), cựu tuyển thủ Nhật Bản Keisuke Honda đã chính thức trở thành cầu thủ của Neftchi Baku, đội bóng đang chơi tại giải ngoại hạng Azerbaijan. Tại câu lạc bộ mới, Honda sẽ khoác áo số 4.

Cựu tiền vệ AC Milan đã thất nghiệp kể từ khi rời Botafogo vào cuối năm ngoái. Honda đã ở rất gần với việc gia nhập Portimonense, nhưng đội bóng Bồ Đào Nha đã không kịp hoàn tất các thủ tục trước thời hạn cho phép.

Ảnh 1
Neftchi là CLB thứ 10 trong sự nghiệp của Honda. Ảnh: Getty

Azerbaijan sẽ là quốc gia nước ngoài thứ bảy mà Honda thi đấu sau Hà Lan, Nga, Ý, Mexico và Australia. Trong sự nghiệp của mình, CSKA Moscow và AC Milan là hai đội bóng lớn nhất và chân sút sinh năm 1986 từng khoác áo.

Bên cạnh việc thi đấu chuyên nghiệp, Keisuke Honda cũng đang là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Campuchia, tuy nhiên phần lớn anh giao công việc cho trợ lý và chỉ giám sát từ xa.

Cách đây đúng 1 năm, tiền vệ xứ sở mặt trời mọc đã đi vào lịch sử thế giới sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo Botafogo. Honda đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 5 lục địa khác nhau.

Tiền vệ gốc Osaka cũng là người Nhật Bản duy nhất ghi bàn ở ba kỳ World Cup khác nhau.

HLV Campuchia dọa ra đi vì bất mãn với đội bóng

HLV Campuchia là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Asian Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keisuke Honda HLV Campuchia ĐT Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo