Quảng cáo

Rảnh rỗi mùa dịch, Pogba quay ra oán trách Sir Alex

Thứ tư, 15/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp khẳng định sự thiếu tin tưởng của Sir Alex đã khiến anh rời Man Utd để gia nhập Juventus hồi năm 2012.

Paul Pogba là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo trẻ MU. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi từng phải ra đi sau khi không được trao nhiều cơ hội thi đấu tại sân Old Trafford.

Mới đây, tuyển thủ Pháp đã nhắc lại câu chuyện năm xưa với một thái độ khá hằn học với Sir Alex Ferguson: "Quyết định ra đi là một điều rất khó khăn với tôi. Nó không chỉ liên quan đến vấn đề hợp đồng mà là cả sự tin tưởng của HLV trưởng đối với tôi, Sir Alex Ferguson".

pogba man utd

"Khi MU muốn ký hợp đồng mà tôi không đồng ý thì rất nhiều chuyện sẽ xảy ra. Tôi đã không luyện tập và cô lập bản thân. Tôi hơi tức giận vì một vấn đề không liên quan đến tiền bạc. Tôi là một cầu thủ, và tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tất cả tôi muốn là được chơi bóng."

"Khi đó ở trận gặp Blackburn, tôi rất kỳ vọng mình được ra sân dù là từ băng ghế dự bị, nhưng sự thật đã khiến tim tôi tan nát. Lúc đó, các tiền vệ của MU đều gặp chấn thương. Paul Scholes không được đăng ký, Rafael đá cặp tiền vệ với Park Ji-sung và tôi không được ra sân. MU đã thua trận đó."

pogba juventus

"Trước trận, tôi đã nói chuyện với Patrice Evra rằng tôi sẽ có cơ hội thể hiện bản thân. Tôi đã luyện tập và chuẩn bị kỹ cho điều đó. Nhưng cơ hội đã không đến, nó khiến tôi cảm thấy rất buồn."

"Vì vậy, tôi đã quyết định chuyển tới Juventus dù nó rất khó khăn. Nó khó bởi khi ở CLB khác tôi khó có thể được lựa chọn ở đội hình xuất phát. Nhưng tôi là một cầu thủ trẻ và tài năng nên tôi phải thể hiện bản thân mình", tiền vệ Pogba chia sẻ.

Mùa giải 2019/20 đánh dấu một nốt trầm trong sự nghiệp của nhạc trưởng người Pháp. Chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân đã khiến cựu sao Juve bỏ lỡ phần lớn mùa giải, và mới chỉ có 8 lần ra sân cho United.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT