Quảng cáo

Pogba bị thương vì đấu tay đôi với đồng đội

Thứ hai, 13/07/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo như chia sẻ của tiền vệ người Pháp, khuôn mặt của anh đã xuất hiện một số vết thương sau pha va chạm với trung vệ Victor Lindelof.

Chia sẻ trên Twitter, Paul Pogba đã khoe những vết sẹo mới của mình sau pha va chạm với người đồng đội Victor Lindelof, trong buổi tập mới nhất của MU.

Trong video được số 6 của MU đăng tải, có thể thấy rõ những vết sẹo xuất hiện trên khuôn mặt tuyển thủ người Pháp. Rõ ràng là bộ đôi của Quỷ đỏ đã nhiệt huyết quá mức cần thiết trong khâu chuẩn bị cho trận đấu với Southampton.

"Victor, cậu đã hủy diệt tôi. Nhìn này người anh em. Lạy chúa tôi!", Pogba chia sẻ. "Đây là những gì xảy ra khi bạn đấu tay đôi với 'người băng' Victor Lindelof."

pogba

Trở lại sau chấn thương, Paul Pogba ngay lập tức thể hiện được một phong độ ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi chơi ăn ý bên cạnh tân binh Bruno Fernandes và giúp MU liên tiếp có được những chiến thắng ấn tượng.

Sau thất bại của cả Chelsea lẫn Leicester City ở vòng 35, các cầu thủ MU càng có lý do để chờ đợi trận đấu với Southampton. Chỉ cần có được chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ chễm chệ bước lên vị trí thứ 3 và chiếm lợi thế cực lớn trong việc giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

United hiện đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường. Với tinh thần đang lên rất cao, đoàn quân của HLV Solskjaer được dự báo sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước một Southampton không còn động lực ở mùa này.

div class="dugout-video dugout-embed-eyJrZXkiOiJVTWljWGFIVCIsInAiOiJ0aGV0aGFvMjQ3LXZuIiwicGwiOiIifQ==">

Hậu trường: Brighton 0-3 MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT