Quảng cáo

PCT Ed Woodward được MU tăng cường an ninh

Thứ hai, 05/10/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Những lo ngại liên quan đến an ninh khiến ban lãnh đạo MU quyết định tăng cường sự an toàn xung quanh nhà của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Theo Mirror, Manchester United đã tăng cường an ninh xung quanh nhà của PCT Ed Woodward, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Quyết định này được đưa ra sau khi ban lãnh đạo xem xét các nguy cơ an ninh có thể đe dọa đến Ed Woodward, sau những quyết định được cho là yếu kém trong khâu chuyển nhượng. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn 24 giờ, vì vậy đây là quãng thời gian Woodward có nguy cơ cao sẽ gặp nguy hiểm.

Ảnh 1
Ed Woodward xuất hiện trong trận đấu với Tottenham. Ảnh: Getty

Hồi tháng Giêng năm nay, một nhóm CĐV quá khích đã ném pháo sáng, bom khói và phun sơn vào biệt thự tại Cheshire của Woodward. Nguyên nhân cũng bởi Ed Woodward đã không mua về những cái tên như kỳ vọng, mà chỉ có được chữ ký duy nhất là Bruno Fernandes.

Trong một mùa hè tương đối im ắng, MU liên tiếp nhận phải cái lắc đầu trên TTCN. Nổi bật nhất đương nhiên là trường hợp của Jadon Sancho, mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm đến. Donny van de Beek là ngôi sao duy nhất được MU mua về, nhưng không thể làm thỏa mãn các Manucians, khi tên tuổi của anh chưa phải là quá tiếng tăm.

Ảnh 2
Tân binh duy nhất của MU cho đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty

Lo ngại dành cho Ed Woodward tiếp tục gia tăng sau khi MU chịu thất bại 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trong 24 giờ tới, United bắt buộc phải mạnh tay trên TTCN nếu muốn xoa dịu tình hình tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Một số nguồn tin uy tín cho biết, hậu vệ Alex Telles và tiền đạo Edinson Cavani đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đây đều là những bản hợp đồng mang tính "chữa cháy" ngắn hạn.

TRỰC TIẾP ngày cuối cùng của TTCN hè 2020: MU bạo chi?

Mourinho: 'MU lẽ ra đã nhận 10, 11 thậm chí là 12 bàn thua'

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham Ngoại hạng Anh Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo