Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Romania: Ngang tài ngang sức

Chủ nhật, 25/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng đá nam Olympic Hàn Quốc buộc phải giành 3 điểm trước Romania sau khi bất ngờ để thua New Zealand trong trận mở màn.

Nhận định bóng đáHàn Quốc vs Romania - Olympic 2021

18h00 ngày 25/7 - Bảng B

Mặc dù không điền tên một cầu thủ quá tuổi nào trong đội hình 22 người tham gia cho Thế vận hội, U23 Romania đã có một màn trình diễn đầy kinh nghiệm trước Honduras. Elvin Oliva với cú đánh đầu hiểm hóc đã đem về thắng lợi tối thiểu trong ngày ra quân của đại diện tới từ châu Âu.

Ba điểm trước Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho Romania một vé vượt qua vòng bảng. Hai đội tuyển được đánh giá là có sự chênh lệch không quá nhiều nhưng lợi thế về tâm lý thì vẫn nghiêng về phía Romania.

Trong khi đó, Hàn Quốc đã sử dụng tối đa 3 cầu thủ quá tuổi tại Thế vận hội lần này. Nhưng kết quả là Những chiến binh Taegeuk đã phải nhận thất bại trước đội chiếu dưới New Zealand.

hq-2
Hàn Quốc ra quân đầy thất vọng tại Olympic 2021. Ảnh: Getty

Về mặt thế trận, đại diện của bóng đá Đông Á tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi sở hữu 12 pha dứt điểm, gấp 6 lần đối phương. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi đã khiến thầy trò Kim Hak-bum phải nhận trái đắng.

Với khả năng ghi bàn không quá ấn tượng đến từ cả hai đầu chiến tuyến, trận đấu vào Chủ Nhật tới sẽ có ít bàn thắng được ghi. Romania biết rằng một điểm là thành tích đủ tốt để họ có thể mở toang cánh cửa tiến vào vòng sau.

Dự đoán tỷ số: U23 Romania 1-1 U23 Hàn Quốc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • U23 Romania: Aioani; Ratiu, Pascanu, Ghita, Boboc; Marin, Dulca; Dobre, Ciobanu, Gheorghe; Ganea
  • U23 Hàn Quốc: Bum-keun; You-hyeon, Tae-uk, Sang-min, Yoon-sung; Won-sang, Du-jea, Dong-hyun, Chang-hoon; Dong-jun; Ui-jo

Cầu thủ Hàn Quốc gây phẫn nộ với hình ảnh không đẹp tại Olympic 2021

Sai lầm khó tin 'đá bay' chiến tích của Hàn Quốc trước Pháp

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Romania Olympic 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT