Quảng cáo

Argentina vs Ecuador: Bỏ Barca lại sau lưng

Thứ sáu, 09/10/2020 05:27 AM (GMT+7)

ĐT Argentina sẽ tiếp đón Ecuador trên sân nhà với niềm hi vọng số 1 mang tên Messi. Tiền đạo 33 tuổi cần bỏ qua tất cả lùm xùm tại Barca, để giúp đội bóng quê nhà tiếp tục góp mặt tại sân chơi World Cup.

Nhận định Argentina vs Ecuador - Vòng loại World Cup

7h30 ngày 9/10 | SVĐ La Bombonera

Trực tiếp Argentina vs Ecuador: Messi sẵn sàng chinh phạt

Messi cùng các đồng đội sẽ khởi động chiến dịch tiến đến World Cup 2022 bằng cuộc tiếp đón Ecuador trên sân nhà.

Lần cuối cùng ĐT Argentina thi đấu đã từ gần 1 năm trước, đó là trận hòa 2-2 trước Uruguay trong khuôn khổ giao hữu quốc tế tại sân Bloomfield. Trong cuộc thư hùng đó, Messi và Aguero là 2 người ghi bàn bên phía "Các vũ công Tango".

Trong khi đó ở lần gần nhất thi đấu, Ecuador đã để thua 0-1 trước Colombia trong trận giao hữu quốc tế năm ngoái tại Red Bull Arena. Những thống kê chỉ ra rằng, cả hai đầu chiến tuyến đều đang gặp những vấn đề của riêng mình.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ có phần trồi sụt, Argentina vẫn là đối thủ quá tầm so với đối thủ cùng châu lục. Đặc biệt, trong đợt tập trung lần này, HLV Lionel Scaloni vẫn có trong tay những ngôi sao đẳng cấp nhất của mình như Paulo Dybala, Lautaro Martinez và tất nhiên là cả siêu sao Messi.

Ảnh 2
ĐT Argentina có lực lượng vượt trội. Ảnh: Getty

Tiền đạo 33 tuổi vừa trải qua một mùa hè đầy biến động tại Barcelona, sau nỗ lực ra đi bất thành. Vì vậy, nhiều người tin rằng El Pulga sẽ không thể có được tâm trạng vui vẻ nhất trên sân cỏ. Quay trở lại màu áo La Albicelestes chính là cơ hội tốt nhất để El Pulga vực dậy tinh thần bản thân.

Trong 35 lần chạm trán trước đây, Argentina nắm lợi thế rõ ràng so với Ecuador. Siêu cường bóng đá Nam Mỹ thắng tới 20 trận, chỉ thua 5 và hòa 10. Rõ ràng, Messi và các đồng đội có nhiệm vụ duy nhất là chiến thắng.

Ảnh 1
Messi từng ghi hat-trick vào lưới Ecuador. Ảnh: Getty

Ở lần đối đầu gần nhất vào năm 2019, Argentina đã vùi dập Ecuador với tỉ số 6-1, dù không cần tung quân át chủ bài mang tên Messi. Do đó, với đội hình mạnh nhất, "Các vũ công Tango" sẽ khó đánh mất 3 điểm đầu tiên, để có được sự tự tin trước khi bước vào các trận đánh lớn với Brazil, Chile hay Uruguay.

Thông tin lực lượng:

  • Argentina: Hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United không có mặt vì chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero của tương tự. Erik Lamela và Angel Correa không được triệu tập
  • Ecuador: Lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến:

  • Argentina (4-3-3):  Esteban Andrada, Gonzalo Montiel, Lucas Martinez Quarta, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico, Giovani Lo Celso, Leandro Paredes, Marcos Acuna, Lionel Messi, Lautaro Martinez, Paulo Dybala
  • Ecuador (4-3-3): Alexander Dominguez, Angelo Preciado, Felix Torres, Xavier Arreaga, Pervis Estupinan, Alan Franco, Jhegson Mendez, Angel Mena, Renato Ibarra, Enner Valencia, Romario Ibarra

Messi cắt đứt quan hệ với đội phó Piqué

'Nỗi thất vọng MU' bức xúc vì không được lên tuyển Argentina

 

 

VIDEO: Di Maria 'làm xiếc' trên sân tập PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT