Quảng cáo

Ngoại hạng Anh nguy cơ sạch bóng tại Champions League

Thứ năm, 12/03/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại ê chề của Liverpool ngay tại Anfield đã khiến cho sức mạnh của các đội bóng Anh tại Cúp C1 châu Âu bị đặt nhiều dấu hỏi từ giới mộ điệu.

Các bàn thắng đẹp nhất của Tottenham tại Cúp C1

Liverpool đã có 120 phút đầy xuất sắc tại Anfield, tuy nhiên những sai lầm đến từ hàng thủ đã khiến họ bị loại đầy tức tưởi khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Trước đó một ngày, một đội bóng Anh khác là Tottenham Hotspur cũng đã rời giải sau trận thua bạc nhược trước RB Leipzig.

Như vậy cả hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết Champions League toàn Anh năm ngoái đều đã dừng chân ngay ở vòng knock-out đầu tiên. Đây là một kịch bản hiếm thấy trong lịch sử giải đấu này, nhưng đều đã được dự báo trước sau sự sa sút của cả Spurs và The Kop.

cup c1

Một đội bóng Anh khác dù chưa đá trận lượt về nhưng gần như không còn cơ hội đi tiếp đó là Chelsea. Lượt đi, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã "phơi áo" 0-3 trước Bayern Munich dù được chơi trên thánh địa Stamford Bridge. Giờ đây, chỉ có phép màu mới giúp The Blues có được vé vào tứ kết. Thậm chí với việc làm khách trên đất Đức, đội bóng London có khả năng sẽ thua đậm hơn cả lượt đi.

cup c1

Niềm hi vọng của bóng đá xứ sở sương mù giờ đây được đặt hết vào Manchester City. Nhà ĐKVĐ Premier League đang nắm lợi thế với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Real Madrid. Tuy nhiên, The Citizens chưa bao giờ tỏ ra ổn định ở mùa giải năm nay còn đối thủ của họ vẫn là một Real Madrid đầy già dơ và bản lĩnh tại đấu trường mà họ vô địch tới 13 lần.

Sau một mùa giải xưng bá trời Âu, giờ đây bóng đá Anh đang tỏ ra thụt lùi so với các đối thủ của mình. Có lẽ, chính sự khốc liệt của giải quốc nội đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành công của Liverpool hay Chelsea mỗi khi bước ra trường quốc tế.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 liverpool chelsea tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT