Quảng cáo

Nghi án Chủ tịch Florentino Pérez chơi xấu Messi

Thứ bảy, 17/10/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio mới đây đã tiết lộ những bí mật giật gân về mối quan hệ giữa Chủ tịch Real Madrid và Messi trong quá khứ.

Trong cuốn sách mới nhất có tựa đề "Grand Hotel Calciomercato", nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio đã tiết lộ những câu chuyện chưa từng biết đến trong thị trường chuyển nhượng bóng đá. Nổi bật hơn cả là bí mật liên quan đến Florentino Pérez, chủ tịch của Real Madrid, và ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới: Lionel Messi.

Theo đó, ký giả của tờ Sky in Italy ngầm ám chỉ rằng "Bố già" của Los Blancos đã sử dụng ảnh hưởng của mình đối với chính phủ Tây Ban Nha để đảm bảo rằng các cầu thủ có hành vi gian lận thuế sẽ phải bị trừng trị nghiêm khắc. Đây chỉ là giả thuyết chưa được chứng minh, nhưng chuỗi sự kiện liên quan làm người ta có quyền nghi ngờ.

Ảnh 1
Câu chuyện giữa Perez và Messi khiến giới túc cầu dậy sóng. Ảnh: Getty

Vào năm 2013, Pérez đã liên hệ với Messi để mời cầu thủ này gia nhập Real Madrid. Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng và dành cho Messi mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

Chủ tịch của Real đề nghị 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, siêu sao của Barca đã từ chối lời mời này. Pérez sau đó mong đợi chí ít là một lời cảm ơn từ El Pulga vì sự quan tâm của ông, thế nhưng tiền đạo Argentina chỉ đơn giản nói không.

"Florentino, một trong những người đàn ông quyền lực nhất ở Tây Ban Nha đã không hài lòng với điều đó (lời từ chối của Messi). Đây có thể là một sự trùng hợp, nhưng vài tháng sau, Messi và gia đình đã vướng vào một cuộc chiến pháp lý liên quan đến gian lận thuế và cuối cùng họ đã phải nộp phạt 53 triệu euro", một trích đoạn trong cuốn sách cho biết.

Ảnh 2
Messi phải hầu tòa vì gian lận thuế. Ảnh: Getty

Đây không phải là lần đầu tiên vụ việc được đưa ra trước công chúng. Vào năm 2018, Football Leaks đã tiết lộ các tài liệu mật cho thấy Real Madrid đúng là muốn trả 250 triệu euro để mua Messi vào năm 2013. Không những vậy, Los Blancos cũng sẽ gây sức ép buộc thủ tướng Tây Ban Nha cho dừng vụ điều tra thuế nếu như Messi đồng ý chuyển đến sân Bernabeu.

Messi thừa nhận hy sinh bản thân vì tập thể

Messi nguyền rủa HLV đối thủ sau trận thắng kịch tính

 

 

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perez Messi Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT