Quảng cáo

Neymar dính nghi án trốn cách ly để về quê nhà

Thứ năm, 19/03/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil luôn được biết đến với hình ảnh bất cần. Neymar thường làm những điều gì mình muốn bất chấp mọi luật lệ.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới bóng đá châu Âu. Mọi hoạt động liên quan tới môn thể thao vua đều bị đình chỉ, các câu lạc bộ cũng khuyến cáo cầu thủ của tự cách ly để tránh gây ra sự lây lan.

Tuy nhiên, ngôi sao số 1 của PSG - Neymar đã bỏ ngoài tai những lời khuyên đó và tự ý bỏ về quê nhà Brazil cùng người đồng đội Thiago Silva. Tờ Le Parisien khẳng định tiền đạo 28 tuổi đã tìm mọi cách để quay về Nam Mỹ trước khi Pháp ra lệnh phong tỏa toàn đất nước.

neymar covid-19

Cựu sao Barca cũng rất khôn khéo khi không để lộ bất cứ thông tin cá nhân nào trên mạng xã hội trong những ngày qua. Các bài đăng trên mạng xã hội của chân sút Nam Mỹ đều không "check-in" địa điểm cụ thể, những động thái này càng củng cố tính xác thực của bài báo kể trên.

Giới truyền thông Pháp cũng đã liên hệ với đội bóng thủ đô để làm rõ ngọn ngành, tuy nhiên đại diện PSG đã từ chối trả lời về vấn đề này. Ngoài Neymar và Thiago Silva, các hãng tin Pháp khẳng định có rất nhiều cầu thủ nước ngoài cũng đã tìm cách rời Paris để tránh dịch Covid-19.

neymar covid-19

Tính đến sáng nay 19/3, đất nước hình lục lăng đã ghi nhận gần 10.000 trường hợp nhiễm virus corona, gây ra cái chết cho 264 người. Pháp đang là ổ dịch lớn thứ 4 châu Âu sao Italy, Tây Ban Nha, Đức.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo