Quảng cáo

Mourinho từ chối Bruno Fernandes vì học trò cưng

Thứ năm, 02/07/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Gà trống đã để vuột mất tiền vệ người Bồ Đào Nha vào tay MU hồi tháng Giêng. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" khẳng định ông không hề muốn Fernandes gia nhập Spurs.

Tottenham đã mở cuộc đàm phán với Sporting Lisbon về một thỏa thuận cho Bruno Fernandes hồi cuối mùa hè năm ngoái, thậm chí tiền vệ người Bồ còn khẳng định đã đồng ý gia nhập Spurs. Tuy nhiên, đội bóng London sau đó đã lựa chọn mượn Lo Celso từ Real Betis, trước khi mua đứt anh này với giá 27 triệu bảng.

Về phần Fernandes, chân sút 25 tuổi sau đó gia nhập Manchester United với mức giá 68 triệu bảng. Không mất quá nhiều thời gian, cựu sao Lisbon ngay lập tức vụt sáng và trở thành một trong những ngôi sao đáng xem nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu bản thân có hối hận vì đã bỏ lỡ Fernandes hay không, HLV Mourinho khẳng định: "Tôi không biết gì về chuyện đó. Nhưng nếu nó có thật, tôi cũng sẽ không đổi Lo Celso lấy Bruno hay bất kỳ cầu thủ nào."

mourinho tottenham

Mặc dù mới chỉ có 2 bàn thắng sau 30 lần ra sân cho Spurs, Lo Celso vẫn gây ấn tượng bằng sự tinh tế và sáng tạo của mình. Mới đây, tuyển thủ Argentina cũng đã tỏa sáng để giúp đội nhà thắng West Ham 2-0.

"Cậu ấy không khóc lóc, rất người lớn, không đem lại những rắc rối về truyền thông. Mọi chuyện rất rõ ràng giữa 2 chúng tôi, cậu ấy thể hiện mình trên sân cỏ và tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy", "Người đặc biệt" nói thêm.

Vào lúc 0h sáng mai (3/7 - giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sheffield, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí trong top 5. Nếu giành trọn 3 điểm, Spurs sẽ vượt qua Arsenal để chiếm giữ vị trí thứ 7 trên BXH.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Man Utd Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT