Quảng cáo

Mourinho 'đá đểu' Klopp vì giải HLV xuất sắc nhất FIFA

Thứ bảy, 19/12/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã giành được giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất ở FIFA The Best, nhưng Jose Mourinho có vẻ như không hài lòng với kết quả này.

Sau khi dẫn dắt Liverpool lên ngôi tại Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, HLV Jurgen Klopp đã được FIFA ghi nhận với giải HLV xuất sắc nhất năm. Thế nhưng, Mourinho cho rằng giải thưởng này lẽ ra nên thuộc về HLV Hansi Flick của Bayern Munich.

"Tôi nghĩ cơ hội duy nhất để Flick giành chiến thắng là Bayern tìm thêm hai hay ba giải đấu nữa và vô địch", nhà cầm quân 57 tuổi cho biết. "Nếu giành được 7 danh hiệu trong một mùa giải, anh ấy có thể sẽ được nhận giải".

Ảnh 1
Mourinho không đồng tình với kết quả của FIFA The Best. Ảnh: Getty

"Tôi nhớ không lầm thì Flick chỉ giành được Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Siêu cúp Đức và Siêu cúp. Anh ấy chỉ có năm danh hiệu lớn nhất thôi. Flick thật tội nghiệp. Anh ấy cần có thêm hai hoặc ba chiếc cúp nữa để có cơ hội".

Nhận định của "Người đặc biệt" cũng là dự đoán từ giới chuyên môn trước khi kết quả được công bố, sau một năm đại thành công của Hansi Flick tại Allianz Arena. Tuy nhiên, người được xướng tên lại là Jurgen Klopp, khiến chính nhà cầm quân này cũng hết sức bất ngờ.

Cách đây ít hôm, Tottenham Hotspur của Mourinho đã để thua Liverpool với tỉ số 2-1 và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay chính đội bóng này. Tuy nhiên, Gà trống hiện chỉ đang kém Lữ đoàn đỏ của The Kop 3 điểm và còn nguyên cơ hội vô địch.

Vào cuối tuần này, thầy trò Mourinho tiếp tục sẽ có một trận đấu được dự báo là nhiều khó khăn khi tiếp đón Leicester City, đội bóng đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh.

Mourinho nói đúng 3 câu khi Son Heung-min đoạt FIFA Puskas

Messi không bầu chọn cho Ronaldo ở FIFA The Best

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất năm 2020 của FIFA

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Klopp Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo