Quảng cáo

Một loạt sao trẻ Juventus có thể phải cách ly vì corona

Thứ sáu, 28/02/2020 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Italia đang là một trong những ổ dịch Covid-19 lớn nhất tại châu Âu. Bóng đá xứ mỳ ống đang phải chịu những ảnh hưởng vô cùng nặng nề.

Báo giới Italia đưa tin, toàn bộ thành viên đội trẻ của CLB Juventus đang có nguy cơ nhiễm virus Covid-19 rất cao, sau khi có những tiếp xúc trực tiếp với một ca dương tính với virus nguy hiểm này.

Cụ thể, ở trận đấu gần nhất của mình, đội trẻ Juventus đã đối đầu với đội bóng Pianese đến từ Serie C. Trong thành phần ra sân ngày hôm đó của Pianese, có một cầu thủ được xác định đã dương tính với Covid-19.

juventus covid 19

Theo tờ Sportmediaset, cầu thủ nhiễm bệnh là tiền đạo trẻ có cái tên King Udoh. Chân sút có hai dòng máu Italy - Nigeria hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện địa phương. Toàn bộ ban huấn luyện cũng như thành viên của CLB Pianese cũng đã được cách ly.

Về phía Juventus, chưa có cầu thủ nào cho thấy dấu hiệu nhiễm bệnh như ho hay sốt. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bà đầm già cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.

juventus covid 19

Theo ghi nhận của Bộ Y tế, tính đến tối nay 28/2 (giờ Việt Nam), Italy đã có 655 trường hợp dương tính với virus corona chủng mới, trong đó có tới 14 bệnh nhân tử vong và chỉ có 45 ca phục hồi.

>> Cầu thủ bóng đá đầu tiên qua đời vì nhiễm Covid-19

VIDEO: Chân dung kẻ gieo sầu cho Juventus - Lucas Tousart

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
serie juventus covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT