Quảng cáo

Mbappe bất ngờ khi bị sao MU từ chối bắt tay

Thứ hai, 29/03/2021 08:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Anthony Martial đã có hành động khá bất ngờ khi bị thay ra ở đầu hiệp hai, trong trận thắng 2-0 của đội tuyển Pháp trước Kazakhstan.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018)

Chân sút thuộc biên chế Manchester United đã được HLV Didier Deschamps trao cơ hội đá chính trong chuyến làm khách trên đất Kazakhstan. Martial chơi khá tốt và trực tiếp kiến tạo giúp Ousmane Dembele mở tỷ số ngay ở phút thứ 19.

Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi đã bị thay ra để nhường chỗ cho Mbappe, sau khoảng một giờ thi đấu do dính chấn thương ở đầu gối. Thế nhưng, Martial tỏ ra vẫn muốn tiếp tục thi đấu và tỏ ra giận dữ trước quyết định từ phía ban huấn luyện.

Ảnh 2
Martial buộc phải rời sân ở phút 59. Ảnh: Getty

Trong khoảnh khắc tập tễnh rời khỏi sân, tiền đạo Quỷ đỏ thậm chí còn từ chối bắt tay với Mbappe. Hành động này của Martial đã khiến ngôi sao của PSG hết sức bất ngờ. Mbappe ngoái lại nhìn người đồng đội vài giây rồi mới tiếp tục di chuyển vào vị trí của mình.

Ảnh 1
Mbappe bất ngờ khi bị "phũ". Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, Deschamps dành nhiều lời khen cho cả Martial và Dembele vì màn trình diễn ấn tượng. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà đương kim vô địch World Cup, sau khi để Ukraina cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước.

"Họ đã có một trận đấu hay", thuyền trưởng Gà trống Gô-loa cho biết. "Ousmane cho thấy cậu ấy đang đi đúng hướng. Cậu ấy có khả năng đi bóng, chạy nước rút để tạo ra sự khác biệt và đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng của mình".

Trong khi đó, Kylian Mbappe lại để lại đôi chút thất vọng khi đá hỏng quả phạt đền ở phút 75, dù tình huống này không ảnh hưởng nhiều tới kết quả sau cùng. Đây là pha đá penalty hỏng ăn đầu tiên của chân sút 22 tuổi kể từ tháng 4 năm 2019.

Mbappe chính thức phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Mbappe bị cáo buộc 'giấu diếm sự thật' về việc đến Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT