Quảng cáo

Lingard là hình mẫu phấn đấu của thần đồng Greenwood

Thứ hai, 10/08/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Cũng giống như các cầu thủ trẻ khác, tài năng người Anh cũng có cho riêng mình những tấm gương để noi theo.

Tiền đạo Mason Greenwood đã chính thức bước ra ánh sáng ở mùa giải 2019/20 khi ghi tới 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, đóng góp không nhỏ vào thành tích lọt top 3 của MU. Mới đây, sao mai người Anh đã tiết lộ những cầu thủ được anh lấy làm tấm gương tại United.

"Khi tôi còn là một cậu bé, tôi rất ngưỡng mộ Marcus Rashford, Jesse Lingard và Scott McTominay, tất cả họ đều được đôn lên đội một", tiền đạo MU chia sẻ với The Sun.

rashford lingard

"Khi ấy tôi nghĩ họ làm được thì mình cũng làm được. Họ đã mở đường lên đội một cho những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Họ là những hình mẫu lý tưởng cho tôi, trước đây tôi chỉ xem họ thi đấu và bây giờ là được sát cánh cùng họ."

"Và đó là ước mơ của mọi cậu bé trong học viện - được lên đội một và đá chính thường xuyên ở Man Utd. Đó là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm ở CLB này."

Greenwood đã cùng Man Utd di chuyển đến Đức để chuẩn bị cho trận tứ kết Europa League trước Copenhagen. Cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng mai ngày 11/8 (giờ Việt Nam).

Khác với thường lệ, toàn bộ cặp đấu từ vòng tứ kết Europa League sẽ chỉ diễn ra 1 lượt trận duy nhất, thay vì thể thức lượt đi - về. Vì vậy, MU chỉ còn cách trận chung kết Cúp C2 đúng 2 trận đấu.

>> HLV Solskjaer xác nhận MU bán 1 thủ môn

>> Đối thủ của MU tại tứ kết Europa League mạnh cỡ nào?

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của David Silva tại Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Greenwood Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo