Quảng cáo

Lingard gửi thông điệp bí ẩn cho Sancho giữa tâm bão chuyển nhượng

Thứ sáu, 24/07/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Dortmund được cho là sẽ cập bến Manchester United ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Biết rằng không thể ngăn cản Jadon Sancho ra đi, Borussia Dortmund liền lên kế hoạch "tận thu" từ tiền vệ 20 tuổi. Theo đó, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu "viên ngọc quý" của bóng đá Anh sẽ phải chi ra số tiền không dưới 100 triệu bảng.

Quỷ đỏ vẫn đang làm mọi cách để sở hữu Jadon Sancho. Mới đây, ngay cả tiền vệ Jesse Lingard cũng đã ra sức chèo kéo người đồng đội trên đội tuyển Anh chuyển đến Old Trafford.

"Jadon là một cầu thủ xuất sắc. Điều đó rõ ràng phụ thuộc vào nơi cậu ấy sẽ đến", tiền vệ Man Utd phát biểu đầy ẩn ý trên Manchester Evening News. "Tôi đã chứng kiến cậu ấy trên đội tuyển Anh, đây thực sự là một cầu thủ chất lượng và sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào".

chuyen nhuong MU

United tin rằng, những tuyển thủ Tam Sư  trong đội hình hiện tại như Jesse Lingard, Marcus Rashford và Harry Maguire sẽ là điểm mấu chốt giúp họ thuyết phục được Sancho. Dẫu vậy, số 7 của Dortmund vẫn đang chờ đợi một điều từ MU, đó là việc có được đá Champions League mùa tới hay không.

Sau trận hòa trước West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, United đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chỉ cần có điểm trước Leicester trong trận đấu cuối cùng tại Premier League, thầy trò Solsa sẽ chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí nằm trong top 4.

>> Chuyển nhượng sáng 23/7: MU nhận báo giá 'giật mình' vụ siêu tiền đạo

VIDEO: Kỹ thuật của Adama Traore

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo