Quảng cáo

Huyền thoại Real tiết lộ về sự trở lại của Mourinho

Thứ hai, 01/06/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Aitor Karanka, người từng làm trợ lý cho "The Speacial One" đã tiết lộ về khả năng tái xuất sân Bernabeu của Jose Mourinho.

Phát biểu trên sóng của Cadena SER, huyền thoại Aitor Karanka khẳng định Jose Mourinho hoàn toàn có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid.

"Tôi không biết Mourinho có quay lại Madrid hay không, nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì. Chúng ta không thể quên được rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và Madrid luôn tìm kiếm những con người tài ba như thế", danh thủ 46 tuổi chia sẻ.

mourinho real

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm Jose Mourinho ra mắt Real với tư cách huấn luyện viên trưởng, Karanka đã có những hồi tưởng về quãng thời gian ông làm việc với chiến lược gia người Bồ với tư cách trợ lý.

"Khi tôi được thông báo rằng ông ấy (Mourinho) muốn tôi làm trợ lý cho ông ấy, tôi vẫn chưa có cơ hội gặp mặt ông ấy. Nhưng cuộc trò chuyện đầu tiên đã đủ khiến tôi bị thuyết phục."

"Mourinho là một huấn luyện viên rất khắt khe, ông khiến chúng tôi luôn phải cẩn thận. Nhưng ẩn sâu trong đó là một con người mà chúng ta không hề biết. Sau mười năm, tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi có một mối quan hệ rất tuyệt vời", Mourinho nói thêm.

mourinho real

Tin đồn về sự trở lại của Jose Mourinho nổi lên sau sự ra đi của Zinedine Zidane vào năm 2018, cũng như những thất bại liên tiếp của 2 huấn luyện viên là Julen Lopetegui và Santiago Solari. Tuy nhiên, sự trở lại của "Zizou" đã giúp Los Blancos thiết lập lại trạng thái ổn định, trước khi bước vào một cuộc đại tu đội hình.

>> 10 bản hợp đồng tệ nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

Bàn thắng gỡ hòa của Drogba vào lưới Bayern Munich

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT