Quảng cáo

Húc cầu thủ trọng thương, trọng tài Ý bị treo còi

Thứ tư, 12/02/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài người Ý, Antonio Martiniello đã phải trả giá đắt cho hành vi bạo lực của mình trong một trận đấu bóng đá ở đất nước hình chiếc ủng.

Ronaldo 'nhây' trên sân tập cùng các đồng đội

Trong trận đấu giữa 2 CLB Borgo Mogliano và Montottone ở Macerata (Ý), trọng tài Antonio Martiniello đã đuổi thủ môn Matteo Ciccioli ra khỏi sân khi tỉ số đang là 3-1 cho đội chủ nhà.

Sau khi thủ thành này chạy đến phân trần với trọng tài, thay vì nhận được những lời giải thích thích thì Ciccioli lại bị trọng tài húc thẳng đầu vào mặt mình. Pha hành hung mạnh tới mức, thủ môn này đã phải nhập viện để điều trị ngay sau đó.

trong tai huc dau

"Trọng tài húc thẳng vào mặt tôi. Tôi không thể tin là điều này lại xảy ra. Đây là điều tôi chưa từng thấy trong nhiều năm chơi bóng", thủ môn Ciccioli trả lời phỏng vấn với tờ Cronachemaceratesi.

Sở cảnh sát Macerata ngay lập tức ra lệnh cấm chỉ đạo 1 năm đối với trọng tài Antonio Martiniello. Thời hạn 1 năm tuy không phải là nhiều, nhưng với quá khứ "nhúng chàm" này, gần như chắc chắn Martiniello sẽ không được tin tưởng giao phó nhiệm vụ nào nữa trong tương lai.

Lệnh cấm này được áp dụng trên toàn bộ các giải đấu lớn, nhỏ, từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư tại Italy. Đây được đánh giá là án phạt nặng nhất lịch sử đất nước hình chiếc ủng đối với một trọng tài.

>> Đình chỉ trọng tài bỏ qua 2 thẻ đỏ cho Barca

>> Phạt thẻ đỏ sao Barca ở Siêu kinh điển, trọng tài bị đuổi khỏi sân

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài đánh cầu thủ trọng tài sai lầm tin tức bóng đá ý trọng tài phạt thẻ đỏ hi hữu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT