Quảng cáo

HLV Solskjaer đặt mục tiêu khó tin cho MU

Thứ ba, 30/06/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đang tỏ ra vô cùng tự tin với phong độ hiện tại của MU. Vì vậy, Solsa đặt mục tiêu rất cao khi mùa giải năm nay kết thúc.

Manchester United đang trải qua chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường hết sức ấn tượng. Bên cạnh việc tiến sâu tại Europa League, Quỷ đỏ cũng nổi lên là ứng cử viên nặng ký cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng tự tin và đặt mục tiêu duy trì thành tích bất bại khi mùa giải kết thúc. "Bất cứ trong hoàn cảnh nào, Man Utd cũng là một tập thể luôn chỉ nghĩ về một mục tiêu duy nhất, đó là chiến thắng", Solsa khẳng định.

man utd

"Chúng tôi hoàn toàn có thể bất bại đến cuối mùa. Tất nhiên, trong một giải đấu dài hơi như thế này mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng United sẽ làm mọi cách để duy trì mạch bất bại dài nhất có thể."

Quỷ đỏ hiện còn kém Chelsea - đội xếp thứ 4 tới 5 điểm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định ông không quá để tâm tới điều đó và chỉ tập trung vào từng trận đấu.

"Chúng tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu. Cứ 2 hay 3 ngày chúng tôi lại có một trận đấu. Vì vậy, chúng tôi cần một tập thể mà trong đó mỗi cá nhân đều có thể đóng góp. Tôi hài lòng với cách mọi thứ đang được vận hành trơn tru tại MU", HLV trưởng Quỷ đỏ nói thêm.

Đối thủ tiếp theo của MU tại vòng 32 Ngoại hạng Anh là Brighton, đội bóng đang xếp thứ 15 trên BXH. Với bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial đều đang có được 14 bàn thắng và thể hiện phong độ cao, 3 điểm đương nhiên là mục tiêu được ban huấn luyện đội bóng đặt ra.

>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Brighton: Không thể ngăn cản

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Solsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT