Quảng cáo

HLV Qatar: 'Chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 5 bàn thắng'

Thứ bảy, 05/12/2020 09:13 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Felix Sanchez của Qatar không thực sự hài lòng dù đội bóng của ông đã dễ dàng "nghiền nát" Bangladesh với 5 bàn không gỡ.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vừa kết thúc vào rạng sáng nay, nhà đương kim vô địch châu Á đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để dễ dàng đè bẹp Bangladesh với 5 bàn thắng.

Abdulaziz Hatem là cầu thủ mở tỉ số cho Qatar ngay từ phút thứ 9, trước khi Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á Akram Afif và Almoez Ali mỗi người lập một cú đúp, khép lại chiến thắng mãn nhãn cho đội chủ nhà.

Ảnh 1
Qatar thắng tưng bừng Bangladesh. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Felix Sanchez nói: "Toàn đội đã có một trận đấu tốt về cả thể chất lẫn tinh thần. Sự nỗ lực và kết quả tốt là những gì tôi muốn ngày hôm nay. Tuy nhiên, lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn năm bàn thắng".

Qatar đã tạo ra được rất nhiều cơ hội trước một hàng thủ yếu của Bangladesh, họ ghi nhiều bàn nhưng cũng bỏ lỡ không ít. Vì vậy, không quá khó hiểu khi chiến lược gia 44 tuổi đòi hỏi nhiều hơn 5 bàn thắng.

Dù chắc chắn có một suất tham dự vòng chung kết World Cup 2022 với tư cách chủ nhà, Qatar vẫn tham dự vòng loại khu vực châu Á. Vòng loại này cũng sẽ quyết định đến tấm vé tham dự VCK Asian Cup tại Trung Quốc vào năm 2023.

Qatar đang thể hiện đúng tầm vóc của một ông lớn tại bảng E. Thầy trò Felix Sanchez có 16 điểm sau 6 trận đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Oman 4 điểm, đồng thời bỏ xa 3 đội bóng còn lại của bảng đấu.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022: Nhiều bất ngờ

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam vs Malaysia khi nào?

Highlights: Qatar 5-0 Bangladesh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT