Quảng cáo

HLV Barca chỉ ra nguyên nhân bại trận trước Real

Thứ hai, 02/03/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tân thuyền trưởng của Barcelona đã phải nếm mùi thất bại trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của sự nghiệp cầm quân.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Trong trận cầu tâm điểm của bóng đá thế giới vừa kết thúc rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Quique Setien đã chịu khuất phục trước một Real Madrid đầy tự tin và bản lĩnh. Chiến lược gia 61 tuổi cũng tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong lần đầu tham dự El Clasico.

real barca

Thực tế, đội khách cũng tạo ra những cơ hội rất tốt ở những phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên họ đã không thể tận dụng thành công các tình huống đó và phải trả giá rất đắt. Hai bàn thắng của Real ở cuối trận đã nhấn chìm Barca ngay tại Bernabeu.

"Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp một, nhưng hiệp hai thì không như vậy. Real Madrid tạo ra áp lực khủng khiếp ở trên sân và chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn để thoát khỏi sự đeo bám ấy", ông Quique phát biểu sau trận đấu với tờ MARCA.

real barca

"Chúng tôi muốn triển khai bóng nhanh, nhưng họ không cho phép điều đó xảy ra. Kết quả này rất đáng thất vọng, nhưng đó chưa phải là kết thúc của giải đấu và chúng ta vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước", huấn luyện viên của Barca nói thêm.

Hiện tại, Barcelona đã để chính đối thủ Real vượt qua trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, giải đấu này còn tới 12 vòng nữa. Do vậy, NHM vẫn đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả của cuộc đua song mã đầy hấp dẫn này.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs barca la liga real madrid barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT