Quảng cáo

Ham xem bóng đá, người đàn ông Trung Quốc khiến người thân gặp họa

Thứ ba, 11/02/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Do xem nhẹ sự nguy hiểm của virus corona, người đàn ông này đã khiến những người bạn thân của mình bị vạ lây.

Hôm qua 10/2, tờ Sina Sport (Trung Quốc) đưa tin về một ca nhiễm corona mới ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Điều đáng nói, người đàn ông này đã khiến những người bạn này cũng bị nhiễm bệnh do tính chủ quan và sự cuồng nhiệt bóng đá của mình.

Số là người đàn ông này đã có những biểu hiện nhiễm nCoV từ ngày 17/1, nhưng đã chủ quan không đi khám. Thậm chí, ngày hôm sau ông còn bất chấp tất cả để đi xem một trận đấu bóng đá cùng bạn bè ở ngày hôm sau. Ông cũng thừa nhận còn tiếp xúc, đi ăn nhậu với nhiều người bạn khác tới sáng hôm 19/1.

corona trung quoc

Hai tuần sau, khi thấy vợ cũng có biểu hiện tương tự, ông mới "chột dạ" đến bệnh viện khám. Kết quả, hai cợ chồng đều dương tính với virus corona. Chưa dừng lại ở đó, cả 4 người bạn cùng xem bóng đá với ông hôm trước cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và phải nhập viện khẩn cấp hôm 4/2 vừa rồi.

Sau vụ việc này, chúng tôi cũng muốn khuyến cáo độc giả không nên tổ chức những bữa tiệc đông người cũng như hạn chế đến nơi công cộng, để tránh gặp phải các rủi ro cho bản thân và gia đình.

corona trung quoc

Tại Việt Nam, theo ghi nhận của Bộ Y tế, sáng nay đã có trường hợp nhiễm bệnh thứ 15. Đây là một bé gái 3 tháng tuổi ở tỉnh Vĩnh Phúc, đã có tiếp xúc với người thân mang bệnh trước đây ít ngày.

>> Xác nhận cầu thủ Trung Quốc đầu tiên nhiễm virus corona

>> Nhiễm virus corona, nhà vô địch thể hình Trung Quốc qua đời

50 bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
corona virus corona số ca nhiễm corona ncov người chết vì corona corona trung quốc dịch trung quốc vũ hán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo