Quảng cáo

Erling Haaland chỉ ra cái tên anh sợ đối đầu nhất

Thứ ba, 10/03/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một tiền đạo nổi tiếng với sự tự tin đáng kinh ngạc, song không phải là không có những cầu thủ khiến "Quái thú Na Uy" e ngại.

Mới 19 tuổi nhưng những gì mà Erling Haaland làm được trên sân cỏ đang khiến cả thế giới trầm trồ. Chân sút sinh năm 2000 duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo RB Salzburg lẫn Borussia Dortmund.

Trả lời phỏng vấn với một tờ báo Đức, tuyển thủ Na Uy tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những quyết định rời Salzburg của mình, sau đó tôi chọn Dortmund. Giờ đây, tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi muốn giành danh hiệu cùng đội bóng này."

haaland dortmund

Khi được hỏi về cầu thủ anh ngại đối mặt nhất, Haaland thẳng thắn trả lời: "Cầu thủ mà tôi e ngại nhất ở thời điểm hiện tại ư? Tôi nghĩ đó là Van Dijk. Anh ấy là một cầu thủ hội tụ sức mạnh, tốc độ và kỹ năng hoàn hảo, một mẫu cầu thủ phi thường."

Erling Haaland đã có dịp đối đầu với Van Dijk trong màu áo Salzburg ở loạt trận vòng bảng Champions League năm nay, và đó là cơ sở để trung phong của Dortmund đưa ra nhận định này. Van Dijk hiện có thể xem là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo giới chuyên môn nhận định.

haaland dortmund

Vào rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam), cả Haaland và Van Dijk sẽ bước vào những trận đánh cực kỳ quan trọng thuộc vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Dortmund sẽ hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử của PSG, trong khi Liverpool được trở về sân nhà để tiếp đón Atletico Madrid.

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
erling haaland dortmund cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo