Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/12: MU thanh lý nhiều trụ cột

Thứ ba, 24/12/2019 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Hai trụ cột Man Utd sắp bị bán, Barca mua sao trẻ MU, Chelsea đàm phán mua Isco... là những tin chính của chuyển nhượng tối hôm nay 24/12.

MU rao bán bộ đôi Matic và Rojo

chuyen nhuong 24/12

Để giảm tải quỹ lương, cũng như tạo điều kiện cho những cầu thủ sắp được đưa về Old Trafford, ban lãnh đạo MU đã quyết định đem bán 2 ngôi sao đang bị thất sủng này ngay trong tháng Một.

Tiền vệ phòng ngự Matic đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, anh ít khi được ra sân và chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ sau Paul Pogba, McTominay và Fred.

Về phía Marcos Rojo, hậu vệ người Argentina chưa bao giờ thể hiện được quá nhiều điều kể từ khi chuyển đến Man Utd từ năm 2014. Được biết, 10 triệu euro là con số mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ mong muốn thu được từ việc bán cầu thủ này.

Chelsea đàm phán mua Isco

chuyen nhuong 24/12

Từ khoảng 2 mùa giải trở lại đây, Isco không còn giữ được phong độ như trước. Tiền vệ 27 tuổi thường xuyên phải đóng "kép phụ" trên băng ghế của Kền kền trắng. Vì vậy, Cậu bé vàng 2012 muốn tìm kiếm một đội bóng cho anh nhiều cơ hội chơi bóng hơn, để có suất đá EURO 2020.

Chelsea là đội đầu tiên nhảy vào cuộc đua giành lấy chàng tiền vệ tài hoa này, Lampard đánh giá cao rất cao năng lực của tiền vệ sinh năm 1992. Tuyển thủ Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ mang lại sự mềm mại cho tuyến giữa The Blues.

Barca săn sao trẻ của Man Utd

chuyen nhuong 24/12

Angel Gomes là một tài năng trẻ sáng giá của nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ sinh năm 2000 chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và được đánh giá là những ngôi sao hàng đầu trong tương lai. Tuy nhiên, do chưa được ra sân nhiều ở mùa này, Gomes đang muốn tìm kiếm một đội bóng mới.

Barcelona đang được cho là rất quan tâm tới sao mai nước Anh, họ dự định sẽ chi khoảng 10 triệu bảng để đưa tiền vệ này về Camp Nou. Ngoài Barca thì Porto, Benfica và PSG cũng muốn có sao trẻ của MU.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng sáng 24/12


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng 24/12 ttcn chuyển nhượng MU chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT