Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/12: MU đại chiến Tottenham, Chelsea vì siêu hậu vệ

Thứ tư, 02/12/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Tottenham, Chelsea vì siêu hậu vệ, Real cân nhắc tương lai Zidane hay Juve quan tâm tiền đạo dự bị tại Chelsea là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (2/12).

MU đại chiến Tottenham, Chelsea vì siêu hậu vệ

Theo Sky Sports, ba ông lớn của bóng đá Anh đồng loạt thể hiện sự quan tâm tới hậu vệ Ben White của Brighton. Ngôi sao 23 tuổi từng được liên hệ để chuyển đến Liverpool hồi đầu năm nay nhưng bất thành.

Chuyển nhượng tối 2/12: MU đại chiến Tottenham, Chelsea vì siêu hậu vệ Ảnh 1
White chơi ấn tượng trong màu áo Brighton. Ảnh: Getty

White là nhân tố không thể thay thế của Brighton ở thời điểm hiện tại, khi ra sân ở toàn bộ 10 trận đấu Ngoại hạng Anh mùa này.

Real cân nhắc tương lai Zidane

Tờ Marca đưa tin, tương lai của chiến lược gia người Pháp sẽ "trở nên rõ ràng" sau 3 trận đấu sắp tới. Ban lãnh đạo Los Blancos quyết định trao cho Zidane cơ hội, dù đội bóng này mới để thua sốc Shakhtar Donetsk, và đối diện nguy cơ rời giải sớm.

Kết quả của 3 trận đấu tiếp theo với  Sevilla , Borussia Moenchengladbach và Atletico Madrid sẽ quyết định tương lai của nhà cầm quân 48 tuổi.

Ảnh 1
Zidane đối diện nguy cơ mất việc. Ảnh: Getty

Juve quan tâm tiền đạo dự bị tại Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud được cho là đang trở thành mục tiêu của đội bóng thành Turin. Bianconeri nảy ra ý tưởng này vì muốn có một phương án dự phòng đủ tốt cho Ronaldo và Morata. Inter cũng đang có những liên hệ với ngôi sao đang bị thất sủng tại Chelsea.

Ảnh 3
Giroud ít được ra sân tại Chelsea. Ảnh: Getty

"Thần đồng Hàn Quốc" tìm bến đỗ mới 

Tiền vệ  Lee Kang-in muốn rời Valencia để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tờ Chosun Ilbo cho biết, sao mai 19 tuổi muốn được đá chính thường xuyên và sẽ ra đi vào tháng Giêng để tìm kiếm điều này. Từ đầu mùa, Kang-in mới chơi 446 phút trong 11 trận đấu của Bầy dơi.

Barca xác định mục tiêu cho hàng thủ

Theo tờ AS , Barcelona đã xác định trung vệ Felipe của Atletico Madrid là thương vụ họ sẽ thực hiện vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đội bóng của Ronald Koeman đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng thủ, còn Felipe cũng đang không được Simeone trọng dụng.

Quỷ đỏ bán dàn hậu vệ vì một ngôi sao

MU cách 'Messi mới' chưa đầy 1 tháng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT